Cộng đồng mạng

Người đàn ông bật khóc "xin đi xe chứ không cần tiền" được tặng chiếc xe máy, cuối cùng nụ cười đã nở trên môi!

Anh Tùng được một nhóm thiện nguyện tặng cho chiếc xe máy có giá 21 triệu đồng. Sau những ngày tang thương, cuối cùng nụ cười đã xuất hiện trên môi người con Trà Leng.

Ngày 3/11, Câu lạc bộ Nhịp Sống Trẻ đã tìm đến Bệnh viện Tam Kỳ, Quảng Nam, gặp anh Nguyễn Cao Tùng - nhân vật trong đoạn clip "Cho em xin đi xe chứ em không cần tiền" gây xúc động mạnh trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Tại đây, sau khi thăm hỏi 2 con gái của anh Tùng là bé Hà My, 8 tuổi, bị gãy xương đùi, chấn thương đầu và bé Sa Ny, 5 tuổi, chỉ bị thương nhẹ, CLB đã thay mặt các nhà hảo tâm, gửi tặng gia đình anh 1 chiếc xe máy trị giá 21 triệu đồng.

Câu lạc bộ Nhịp Sống Trẻ đã hỗ trợ gia đình anh Tùng chiếc xe máy có giá trị 21 triệu đồng (Ảnh: CLB cung cấp)

Anh Tùng cùng anh em trong CLB đi mua xe máy. Sau những ngày tang thương, cuối cùng nụ cười đã xuất hiện trên môi người con Trà Leng (Ảnh: CLB cung cấp)

Theo chia sẻ, gần một năm qua, anh Tùng đi làm thuê ở xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Sáng 30/10, hay tin quê nhà tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My bị sạt lở núi nghiêm trọng vùi lấp nhiều người, anh xin phép ông chủ rồi ôm bịch quần áo cắt rừng, vượt sông suối mới về đến làng.

Đi mãi đến 3 giờ chiều hôm đó, khi vào đến khu vực đầu xã Trà Leng, anh gặp một vài người quen, bảo "mày đừng về nữa, cha vợ mày chết rồi, còn vợ con và mẹ vợ mày bị thương nặng lắm, đưa hết xuống bệnh viện dưới Tam Kỳ rồi".

Nghe vậy, anh tức tốc quay trở lại để xuống Tam Kỳ, vừa đi vừa xin xe đến 7 giờ tối cùng ngày thì anh đến nơi. Nhìn thấy vợ và 2 con vẫn khỏe, anh nói rằng rất vui mừng.

Trước đó, anh Tùng bật khóc xin đi nhờ xe khi hay tin vợ con bị thương, cấp cứu dưới Bệnh viện Tam Kỳ

Anh Nguyễn Trung Hiếu, đại diện Câu lạc bộ Nhịp Sống Trẻ cho biết sẽ giúp anh Tùng và vợ con có một công việc ổn định hơn.

"Tùng mừng lắm, nói được các mạnh thường quân hỗ trợ tiền, để sau khi điều trị xong cho 2 con, vợ chồng sẽ quay lại Trà Leng lợp lại căn nhà tạm bợ đã tốc mái của mình. Rồi sau đó còn lo cúng bái cho cha vợ và chăm sóc vết thương cho mẹ vợ", anh Hiếu chia sẻ.

Tác giả: Minh Nhân

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP