Cộng đồng mạng

Người đàn ông bật khóc khi gặp lại chó cưng sau một năm xa cách

Khoảnh khắc hội ngộ của cặp đôi chủ và chó cưng nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng.

Trong video, người đàn ông đang loay hoay giữa nhà với món hành lý mới đi xa về thì bất ngờ một chú chó chạy từ ngoài cửa vào. Chú chó liên tục sủa, vẫy đuôi, quấn quýt bên cạnh ông chủ. Hành động vui mừng của chú chó khiến người đàn ông bật khóc vì cảm động, ôm chú chó vào lòng, nói: "Nhớ quá trời".

"Giây phút hội ngộ của Lu và ông chủ sau một năm xa cách", người đăng tải đoạn video viết.



Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận. Tài khoản Thanh Chiến chia sẻ: "Mình đi làm ở Sài Gòn hai năm trời mới về nhà, lúc đầu nó còn sủa, sau mình quát lại thì nó mới nhận ra và quấn quýt dù mình đã thay đổi rất nhiều. Giờ lại phải đi rồi, nhớ nó quá". Facebooker Thuỳ Dương cũng nói: "Thương quá, trước cún nhà mình mất, mẹ mình còn khóc ròng cả tuần cơ".

"Như cậu vàng với lão Hạc ý nhỉ. Mình còn xúc động như thế, nó quấn quýt như vậy cơ mà. Phải gắn bó với nó lắm thì khi đi xa trở về mới xúc động như vậy", người dùng Facebook Nguyễn Huyền bình luận. "Chẳng khác nào như đứa con mừng bố trở về nhà, con chó trung thành quá. Vậy mà nhiều người vẫn nỡ lòng nào ăn thịt chúng", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chó cưng ,Dân mạng ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP