Thể thao

Người đại diện của Quang Hải phản ứng cực gắt về chuyện xuất ngoại

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn đã thể hiện sự bức xúc về thông tin xuất ngoại của Quang Hải xuất hiện trên báo chí

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là vấn đề được quan tâm sau khi cầu thủ này chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/04. Lúc này, bến đỗ tiếp theo của Quang Hải vẫn đang là một câu hỏi lớn. Tuy nhiên, sau hơn hai tháng kể từ khi chia tay đội bóng thủ đô, hiện tại cầu thủ mang số áo 19 vẫn đang ở Việt Nam dù thời gian qua có khá nhiều điểm đến tại châu Âu được nhắc tới.

Còn nhớ sau khi Quang Hải thi đấu trận cuối cùng cho Hà Nội FC vào hôm 11/4, người đại diện của cầu thủ này đã có những hé lộ về bến đỗ mới cho thân chủ. Theo đó, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết Quang Hải sẽ sang châu Âu và tiếp tục mặc số áo 19 quen thuộc của mình. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng từng tiết lộ Quang Hải đã đàm phán với một đội bóng áo trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Mặc dù vậy, thông tin này cũng chưa được Quang Hải và người đại diện xác thực.

Mới đây trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn - đại diện truyền thông của Quang Hải gây chú ý khi cập nhật loạt hình ảnh mới. Đăng ảnh chụp cùng Hải "Con", ông tiết lộ cả 2 đang có mặt tại Pháp.

“Có kẻ tin vào con đường dưới chân, nên yên tâm bước theo con đường để đi về phía trước, nhưng khi con đường phía trước không còn, hoang mang, dừng lại, quay về. Có kẻ tin vào bản thân, nên dù trước mặt không có con đường, vẫn yên tâm bước đi, rồi để lại một con đường mới ở phía sau lưng mình. Vẫn cứ là áo số 19", ông Văn viết.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng phải chăng Quang Hải sang đây đàm phán để chuẩn bị cho việc xuất ngoại như anh từng tiết lộ trước đó. Ở phía dưới phần bình luận, người đại diện của Quang Hải còn có phản ứng cực gắt về tin đồn bến đỗ mới của Quang Hải xuất hiện trên báo chí.

Về phần mình, Quang Hải từng chia sẻ: "Việc chấp nhận thử thách ra nước ngoài thi đấu đã là một thành công của cá nhân tôi. Câu chuyện có được thi đấu và thích nghi hay không là của tương lai. Tôi chưa thể nói cụ thể, tiết lộ sẽ đi đâu. Tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, tích lũy và trải nghiệm, học hỏi".

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP