Xã hội

Người chủ của 15 chú chó bị tiêu hủy đang 'rất mệt mỏi'

Theo nguồn tin riêng của SAOStar, ông Minh Hùng hiện đang rất mệt mỏi những sự việc vừa xảy ra.

Từ tối ngày 9/9, dư luận đã bức xúc trước Thông tin 15 chú chó của ông Minh Hùng và bà Chi Em đã bị tiêu hủy.

Theo đó, UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã lý giải: "Chó bị bệnh nên lực lượng làm nhiệm vụ đã trao đổi với chủ nuôi đem đi tiêu hủy và được sự đồng ý. Huyện đang yêu cầu xã Khánh Hưng giải trình và giải thích với chủ nuôi do tình hình phòng chống dịch nên xảy ra vụ việc chứ địa phương không có ý gì".

Trao đổi với Zing trong cuộc họp báo chiều 10/10, ông Lê Phong, Phó bí thư Huyện ủy Trần Văn Thời, cho biết việc tiêu hủy đàn chó, mèo 16 con tại xã Khánh Hưng là phù hợp với quy định của pháp luật.

Cũng trong chiều cùng ngày, nhiều người đã điện thoại cho ông Minh Hùng động viên tinh thần nhưng máy bận. Theo nguồn tin riêng của SAOStar, vợ chồng ông Hùng hiện đang khá mệt mỏi vì liên tục nhận được điện thoại trong suốt 2 ngày.

Đồng thời, vợ chồng ông cũng khá buồn sau khi mất chó.

Tối 9/10, ông Hùng chia sẻ với SAOStar rằng: "Tôi đã khóc rất nhiều khi biết tin cho bị tiêu hủy. Nhưng hiện tại, tôi không muốn người ta lên mạng nói về việc này vì không có thể cứu vãn được gì. Tôi chỉ biết tiếp tục cách ly, điều trị để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mất chó thì buồn lắm chứ, nhưng mình phải sống tiếp".

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP