Thế giới

Người cha nhẫn tâm ném con gái mới sinh 6 tiếng xuống vách núi vì lý do khó ngờ

Sau khi vứt con, người đàn ông quay trở về bệnh viện như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Vụ việc xảy ra vào sáng 26/10 tại Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, vào sáng hôm xảy ra vụ việc, các bác sĩ sản khoa tại Bệnh viện Mã Quý bỗng phát hiện một bé gái mới sinh được 6 tiếng bị mất tích.

Nhận thấy cha của đứa bé là anh Lê có nhiều biểu hiện khả nghi, các nhân viên y tế đã gọi báo cảnh sát. Ban đầu, anh này vẫn chối quanh chối co rằng không hề hay biết về vụ việc, nhưng sau đó anh ta đã thừa nhận mọi tội ác gây ra.

Anh Lê cho biết, gia đình anh thuộc diện hộ nghèo. Trước khi bé gái được sinh ra, anh đã có 2 người con gái và 1 cậu con trai. Thế nhưng, anh Lê vẫn muốn có thêm một đứa con trai nữa.

Nơi người đàn ông vứt con gái.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, vợ anh lại sinh ra một bé gái. Quá thất vọng, anh Lê nhét bé gái vào một túi vải và lặng lẽ đưa con ra khỏi bệnh viện vào ban đêm bằng xe máy, rồi ném con xuống vách núi hoang vu.

Sau khi vứt con, anh Lê quay trở về bệnh viện như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Anh Lê nói: “Nếu đó là một bé trai, tôi sẽ không bao giờ làm như thế“.

Vách núi này cao khoảng 100 m, dốc khoảng 80 độ và có nhiều bụi rậm khiến việc tìm kiếm bé gái vô cùng khó khăn.

Theo lời khai của anh Lê và camera trên đường, cảnh sát cho biết anh Lê nhẫn tâm vứt con ở một vách núi đá tại huyện Dương Tây. Ngay sau khi biết được sự việc, cảnh sát ngay lập tức tới nơi anh Lê vứt con để tìm bé gái. Lúc này, bé gái đã bị vứt đi được 10 tiếng.

Cảnh sát cho biết, việc giải cứu bé gái vô cùng khó khăn bởi họ không thể xác định chính xác vị trí bé gái bị vứt đi, nên phạm vi tìm kiếm rất rộng. Hơn nữa, vách núi đó sâu khoảng 100 m và rất dốc, độ dốc khoảng 80 độ. Bên dưới vách núi là bụi rậm và cỏ dại mọc um tùm.

Sau khoảng 12 tiếng tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy bé gái.

Đội cứu hộ sau đó phải dùng dây để leo xuống, lấy dao phát quang những bụi rậm để tìm kiếm bé gái. Sau 12 tiếng tìm kiếm, đội cứu hộ đã nghe thấy tiếng khóc của bé gái trong một chiếc túi màu đỏ nằm trên bụi cây, cách phía trên 30 m. May mắn thay, bé gái không có gì đáng lo ngại.

Ngày 27/10, mẹ của bé gái đã đưa bé về nhà và tình hình hiện tại của bé rất tốt. Đối với các vấn đề tiếp theo, cảnh sát sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương để định tội cho anh Lê.

May mắn thay, bé gái vẫn khỏe mạnh.

Vụ việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy phẫn nộ, lên án hành động vô nhân tính của người cha. Một người bình luận: “Hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà anh ta lại nỡ lòng ném con gái xuống từ vách núi“. Một người khác viết: “Thật là một người cha khốn nạn, tôi hi vọng bé gái sẽ không bao giờ biết chuyện này“.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP