Xã hội

Người bệnh tâm thần tử vong nghi do vỡ khối u

Chiều ngày 15-6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một thanh niên xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 15-6, một người dân xã Vinh Quang, TP Kon Tum hoảng hốt phát hiện một thanh niên nằm gục chết trước hiên nhà mình nên đã trình báo cơ quan công an. Tại hiện trường, thi thể không mặc áo, nằm sấp dưới đất. Trên thềm nhà và xung quanh có rất nhiều máu nhưng cơ thể không thấy có dấu tích của việc bị đâm hay chém bởi hung khí.

Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân tên là Th. (25 tuổi, xã Đak Ang, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum), là người bị bệnh tâm thần.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, tay trái của nạn nhân có một khối u rất to. Sau khi khối u bị vỡ, gia đình đã đưa Th. nhập bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị. Tuy nhiên, vào đêm 14-6, người này trốn khỏi bệnh viện, đến sáng hôm sau thì phát hiện đã chết.

Theo cơ quan công an thì rất có thể do khối u trên tay bị vỡ, mất nhiều máu là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác thì phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Tác giả: Vinh Nghĩa

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP