Thế giới

Ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ xe bên đường, người dân tò mò nhìn vào rồi hoảng hốt khi thấy thứ bên trong

Thấy chiếc xe đỗ bên đường nhiều ngày lại có mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người dân đã tiến tới kiểm tra, không ngờ rằng ai cũng kinh hãi khi nhìn vào bên trong.

Vào ngày 24/6, người dân ở trấn Phân Viên, thành phố Chương Hóa, Đài Loan, thấy một chiếc xe ô tô màu đen đỗ bên đường và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Vì tò mò nên mọi người đã ghé mắt nhìn vào bên trong ghế lái và “thứ” bên trong khiến ai cũng hoảng hốt.

Người dân kinh hãi khi phát hiện người đàn ông tử vong trong xe ô tô.

Hóa ra, bên trong xe ô tô là một thi thể nam giới đang phân hủy, phần đầu của anh ta sưng vù lên. Người dân nhanh chóng gọi báo cảnh sát về những gì họ vừa nhìn thấy.

Ngay sau khi tới nơi, cảnh sát đã căng dây, cách ly chiếc xe để điều tra vụ việc, đồng thời lấy lời khai của người dân. Một người đàn ông cho biết, chiếc xe ô tô này đã đỗ ở đây nhiều ngày. Do ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ bên trong chiếc xe nên mọi người tiến tới kiểm tra thì phát hiện có người tử vong trong xe.

Cảnh sát tới kiểm tra hiện trường.

Vụ việc khiến người dân vô cùng hoang mang, không rõ có phải anh ta chết vì dịch Covid-19 hay không. Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết người đàn ông tử vong họ Lâm (52 tuổi), là một kẻ nghiện ma túy lâu năm và ít khi liên lạc với gia đình.

Trong xe cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc kim tiêm và gần 1g ma túy. Cảnh sát tin rằng ông Lâm đã chết do sử dụng ma túy quá liều, nhưng nguyên nhân chính xác vẫn cần phải điều tra thêm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP