Thế giới

Ngủ quên trên tàu, cô gái thức dậy thấy chất lỏng dính ở chân, sốc khi biết sự thật

Tỉnh dậy trên tàu hỏa, cô gái thấy dưới chân có dính chất lỏng kỳ lạ, liền lập tức gọi cảnh sát.

Việc đi lại bằng tàu hỏa là hết sức phổ biến và hầu hết các chuyến tàu đều có những khoang giường nằm dành cho các hành khách đi quãng đường xa có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, việc ngủ ở nơi có đông người qua lại có thể ẩn chứa những nguy hiểm khó lường, đặc biệt là đối với những cô gái trẻ đi một mình. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã bị quấy rối tình dục trong lúc đi tàu một mình, khiến cô vô cùng ám ảnh.

Sự việc xảy ra trên một chuyến tàu ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô gái trẻ họ Zhang đã đi tàu một mình và đặt khoang giường nằm. Khi trời về khuya, cô Zhang cảm thấy mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết.

Tới khoảng 3h45 sáng ngày 8/2/2022, cô Zhang giật mình tỉnh giấc thì bất chợt nhận thấy có điều bất thường. Cô Zhang thấy dưới chân mình có dính một thứ chất lỏng màu trắng, hơi đặc. Ngoài ra, ở cuối giường của cô cũng có dính thứ chất lỏng này. Cô Zhang bắt đầu nghĩ đến những điều đáng sợ nên đã lập tức trình báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, tuy nhiên khi ấy trên tàu rất đông người, khó có thể xác định được nghi phạm cũng như chuyện gì đã xảy ra. May thay, trên tàu có camera giám sát an ninh nên cảnh sát đã yêu cầu ban quản lý đường sắt trích xuất video.

Những hình ảnh do camera ghi lại được đã khiến cô Zhang và tất cả mọi người sốc nặng. Hóa ra, trong lúc cô Zhang ngủ say, một gã đàn ông đã tiến lại gần cô rồi lặng lẽ thủ dâm lên người cô. Cảnh sát đã lấy mẫu để kiểm tra và xác nhận thứ chất lỏng dính ở chân của cô Zhang chính là tinh dịch.

Sau khi theo dõi hành tung của nghi phạm, cảnh sát nhanh chóng bắt được người đàn ông họ Chen tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Trước những bằng chứng xác thực, Chen không còn cách nào khác đành phải thừa nhận hành vi của mình.

Hóa ra, Chen cũng là một hành khách đi cùng toa tàu với cô Zhang. Ngay từ đầu, Chen đã để mắt tới cô Zhang bởi đây là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, lại đi một mình. Ban đêm, khi thấy cô Zhang ngủ say, Chen đã nhân cơ hội này tiếp cận và làm chuyện xấu. Sau khi thỏa mãn, hắn vội vàng xuống tàu trước cô Zhang một ga. Chen không thể ngờ cô Zhang lại gọi cảnh sát, khiến hắn bị bắt giữ.

Cảnh sát thành phố Vô Tích đã cáo buộc Chen tội quấy rối tình dục. Theo quy định của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Chen có thể phải đối mặt với án tù từ 3-10 năm.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP