Cuộc sống

Ngủ nhờ nhà người yêu, 2 giờ sáng dậy hốt hoảng thấy em đang cởi trần làm điều này

Hằng và Tiến yêu nhau đến nay đã gần 2 năm rồi. Đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp, làm việc với mức không cao nên cuộc sống của cả 2 khá khó khăn. Thương bạn gái hôm nào cũng đi làm tăng ca đến 9, 10h đêm mới về Tiến đều nấu cơm mang sang cho Hằng. Anh sợ cô lại bỏ bữa, lại ốm thì khổ.

Yêu nhau, Hằng trao cho Tiến tất cả, thậm chí là đời con gái của mình. Bởi cô tin Tiến là người đàn ông của đời mình, anh yêu và có trách nhiệm với việc mình làm. Cả 2 dự định sang năm sẽ tổ chức đám cưới về chung 1 nhà để tiện chăm sóc nhau. Làm ở trên này, Hằng ở trọ với 1 cô bạn nữa, cứ hôm nào cô bạn kia về quê là Tiến lại lỉnh lỉnh sang ở ké với người yêu và hôm nay cũng vậy.

Phải hơn tháng nay mới được sang “ngủ nhờ” nhà Hằng, Tiến hào hứng lắm. Vừa đặt lưng xuống anh đã xin Hằng tạm ứng cho nháy để dễ ngủ. Chiều lòng bạn trai Hằng vui vẻ để anh thỏa mãn. Xong xuôi Tiến nằm vật ra ngủ như chết, chẳng buồn quan tâm Hằng ngủ hay chưa cho đến 2h đêm đang ngủ thì anh buồn vệ sinh bật dậy.

Vừa mở mắt ra đã thấy Hằng cởi trần, ngồi xoa bóp, mân mê bầu ngực của mình rồi lại cắn răng kêu đau (ảnh minh họa)

Vừa mở mắt ra đã thấy Hằng cởi trần, ngồi xoa bóp, mân mê bầu ngực của mình rồi lại cắn răng kêu đau. Thấy lạ, Tiến vội hất tay Hằng ra mà quát lên.

– Em làm cái trò gì thế? Chẳng lẽ anh ham muốn chuyện đấy thế cơ à, ân ái với anh lúc nãy chưa đủ hay sao mà lại còn 1 mình “tự xử” thế này. Anh không ngờ em lại là loại con gái như thế đấy? Liệu xa anh, em có ngoại tình, tìm kẻ nào mà giải quyết nhu cầu hay không?

– Không phải như anh nghĩ đâu? Em đau…

– Hành động, biểu cảm của em thì ai trông thấy chẳng nghĩ vậy? Em không phải giải thích nữa. Em khai thật đi, ngoài anh ra em có ngủ với thằng nào nữa không?

– Em không, anh là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng của em. Em chưa hề để người đàn ông nào khác đụng vào em, chỉ là em đang bị…

– Bị gì?

– Bị ung thư vú. Thường về đêm ngực em đau buốt đến không ngủ được. Sợ anh mất ngủ, em đã dậy bôi dầu xoa bóp cho nó bớt đau và cắn răng chịu đựng. Ai ngờ anh lại nhìn thấy và hiểu lầm.

– Ung thư vú? Em đang đùa ư?

– Anh mở tủ ra, lấy tờ giấy bên trong ra đọc thì sẽ hiểu.

Anh bật khóc nức nở ôm lấy bạn gái mà trách Hằng (ảnh minh họa)

Tiến mở tủ lôi tờ giấy đó ra đọc. Anh như chết lặng khi thấy đó là kết quả khám và chuẩn đoán Hằng bị ung thư vú. Anh bật khóc nức nở ôm lấy bạn gái mà trách Hằng.

– Em ngốc thế, em bị ung thư từ 5 tháng nay rồi mà không nói với anh, không chịu đi điều trị là sao? Em cứ chịu đựng, để bệnh tật nó giết em thế này ư?

– Chắc là em sẽ chết thôi. Ung thư chữa tốn tiền lắm, mất rất nhiều tiền mới có thể chữa khỏi trong khi đó nhà em thì nghèo, làm gì có tiền chứ? Em cứ chống cự được ngày nào hay ngày đấy, em không thể ích kỷ đốt tiền cho bản thân được.

– Anh không cho phép em chết. Em còn phải làm vợ anh, sinh con cho anh nữa cơ mà. Em chết anh sẽ sống sao đây. Anh sẽ cố gắng chạy tiền cho em chữa bệnh, anh không can tâm nhìn em đau đớn thế này.

– Đừng vì em, rồi em sẽ chết mà. Anh hãy để tiền đó mà làm việc có ích hơn.

Ôm lấy Hằng, Tiến bật khóc nức nở. Chưa bao giờ anh thương bạn gái đến như vậy. Cảm giác bất lực vì không có thật nhiều tiền chữa bệnh cho bạn gái Tiến giận bản thân vô cùng. Không muốn mất Hằng, Tiến đòi cưới em khẩn cấp và thật may Hằng đã đồng ý. Anh muốn cho Hằng những ngày tháng cuối đời thật hạnh phúc, muốn Hằng làm vợ anh dù chỉ là 1 ngày. Giờ có điều ước, Tiến chỉ ước anh có thể mắc bệnh thay Hằng. Nhìn Hằng đau đớn thế này anh xót xa lắm.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: yêu nhau ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP