Giải trí

Ngủ gật giữa đường, Trấn Thành bị Hari Won quay clip 'dìm hàng' không thương tiếc

Dường như Hari Won đang khẳng định danh hiệu "cô vợ lầy nhất showbiz Việt" khi không ngại "dìm hàng" chồng.

Tối 15/4, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh ngủ gật trên xe nhưng bị Hari Won "dìm hàng" không thương tiếc. "Vợ người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương. Còn vợ tôi thấy chồng chờ mình 30 phút ngủ gật lôi điện thoại ra quay lén, chụp hình, sỉ vả? Người đâu cái nết hay quá, thương chồng quá ha" - Trấn Thành chia sẻ.

Trong clip, Trấn Thành đang ngủ trong xe vì chờ vợ khá lâu. Nhìn thấy cảnh chồng ngủ gật, Hari Won ngay lập tức lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh...

Trấn Thành tỉnh dậy khi vợ đang mải mê chụp ảnh anh.

Giữa lúc Hari Won đang chăm chỉ lưu lại những khoảnh khắc "dìm hàng" chồng, Trấn Thành tỉnh dậy và tỏ ra hờn dỗi vì bị vợ quay lén. Ngay sau khi trêu chồng, Hari Won cũng nhanh chóng nịnh anh bằng cách gọi Trấn Thành bằng "oppa", "ngôi sao Trấn Thành"... như một fan cuồng đích thực.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won trêu chọc chồng của mình. Trước đây, khi Trấn Thành nhập viện truyền nước biển, không ăn uống gì nhiều được nên nửa đêm, anh trốn ra ngoài tìm đồ ăn.

Những tưởng Hari Won sẽ chăm sóc cho chồng, dìu anh đi nhưng nữ ca sĩ quay clip Trấn Thành vịn vào giá đỡ gắn bình truyền nước biển để đi và gọi anh bằng "ông ngoại". Không chỉ vậy, Hari Won còn liên tục trêu chọc khiến chồng đi được nửa đường đòi quay về.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vốn được xem là cặp đôi "lầy lội" nhất showbiz Việt. Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ đáng ghen tị, cả hai còn liên tục có những màn trêu chọc, "dìm hàng" đối phương khiến fan cười chảy nước mắt.

Tuy nhiên, dường như Hari Won là "nạn nhân" của Trấn Thành thường xuyên hơn bởi cô luôn bị chồng đem "bán" trên mạng xã hội. Từ chuyện dùng sai từ, nói tiếng Việt không rành, cạo lông mèo cưng... Trấn Thành đều chia sẻ với khán giả.

Bản thân Hari Won từng chia sẻ: "Anh Xìn rất thích khoe vợ. Tôi có gì hay ho chồng cứ khai thác mãi, nhiều lúc tôi không thích lên clip đâu nhưng anh cứ nằng nặc đòi quay, giống như chuyện con mèo cũng vậy. Tôi đâu biết anh 'bán' mình như vậy đâu, mà đâu phải chỉ 'bán' một lần, nhiều lần. Anh ấy thường gọi tôi là 'nạn nhân' và tôi thấy đúng như vậy thật".

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Trấn Thành ,hari won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP