Pháp luật

Ngủ dậy, vợ bàng hoàng phát hiện chồng đã tử vong từ lúc nào

Người vợ ngủ dậy gọi chồng đi làm thì anh T. không trả lời nên nghi ngờ kiểm tra thì anh này đã tử vong từ trước nên hoảng loạn hô hoán. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Ngày 4/1, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc anh T.Q.T. (SN 1975 ngụ tỉnh Thanh Hoá, trú tỉnh Bình Dương) được vợ phát hiện tử vong bất thường ở phòng trọ.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày, vợ anh T thức giấc ở căn phòng trọ của mình cùng chồng thuê ở hẻm số 35, đường 30 tháng 4, phương Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để chuẩn bị đi làm như thương lệ.

Ngôi nhà vợ chồng anh T. sinh sống

Do thấy chồng mình là anh T. chưa dậy nên chị gọi nhiều lần vẫn không thấy trả lời. Nghi ngờ nên chị lại gần kiểm tra thì phát hiện thi thể anh này tím tái, người đã cứng nên chạy đi hô hoán cho người dân. Người dân kiểm tra thì anh T. đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP