Xã hội

Ngư dân bỏ dở việc đánh bắt để vào bờ trình báo phát hiện thi thể trôi dạt

Thi thể nam giới trôi dạt trên biển đã được tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi phát hiện, đưa vào đất liền trình báo cơ quan chức năng.

Khoảng 17h chiều nay 28/10, tàu cá QNg 11641 TS của ông Trần Đức (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) cập bờ để trình báo việc phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển.

Theo ông Trần Đức, khi tàu đang đánh bắt cách cảng Sa Kỳ khoảng 11 hải lý thì phát hiện một thi thể đang trôi dạt. Các ngư dân trên tàu đã vớt thi thể đưa vào trạm Biên phòng Sa Kỳ (xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) để cơ quan chức năng xác minh danh tính nạn nhân.

Ngư dân TP Quảng Ngãi đưa thi thể trôi dạt trên biển vào bờ trình báo cơ quan chức năng (Ảnh: Như Đồng).

UBND xã Tịnh Kỳ cho biết, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, thu thập những thông tin có thể giúp nhận dạng nạn nhân. Theo đó, thi thể vừa được phát hiện là nam, khoảng 40 tuổi, nặng khoảng 50 kg, trên tay có đeo đồng hồ màu trắng hiệu Halei. Thông tin này đã được chính quyền địa phương thông báo rộng rãi để tìm thân nhân của nạn nhân.

Tính từ ngày 17/10, tại Quảng Ngãi có 10 người chết, mất tích do thiên tai. Đến thời điểm này đã tìm được thi thể của 8 người, 2 người vẫn mất tích.

Trong số những người mất tích vừa được tìm thấy có ông N.V.L. ở TP Quảng Ngãi trôi xa hơn 200 km. Trước đó, ông L. và vợ gặp nạn tại cầu Thạch Nham, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Thi thể ông L. bị lũ cuốn trôi ra biển rồi trôi dạt vào tận bờ biển thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP