Cuộc sống

Ngủ cùng đại gia 1 đêm không làm gì được 5 triệu

"Đêm nay em có thể ngủ cùng với tôi 1 đêm không. Tôi sẽ trả cho em 5 triệu. Em yên tâm chỉ ngủ cùng thôi chứ không làm gì cả, tôi hứa”.

18 tuổi Mi lên thành phố làm bưng bê cho một cửa hàng bán cà phê. Tuy nhiên công việc cũng không cho thu nhập nhiều. Mi muốn kiếm thêm việc khác và định chuyển sang làm bưng bê và rửa bát cho quán phở nơi người bạn cùng phòng làm thì chị lễ tân ở quán cà phê gàn:

– Trời ơi đi rửa bát thuê làm gì hả em? Lương cao hơn được có 300 ngàn mà làm hục mặt ra, khổ lắm.

– 300 ngàn với em cũng là nhiều chị ơi, chứ ở đây nhà nhưng lương thấp quá.

– Đó là do em không biết cách đó thôi, chứ mấy bé kia em thấy chúng nó làm như em mà sống sung sướng chứ có ai kêu khổ đâu. Nếu không muốn làm ở đây thì để chị giới thiệu qua quán karaoke của bạn chị, lương cao gấp đôi ở đây luôn nhưng vất vả hơn đấy.

Mi rối rít cảm ơn chị ấy và 1 tuần sau thì cô chuyển việc. Đúng là ở quán karaoke vất vả thật, phải chạy luôn tay mang đồ cho khách. Nhưng nghĩ tới khoản tiền cuối tháng được nhận thì Mi dường như quên hết mệt mỏi.

Ảnh minh họa

Chiều ấy vừa bưng bia vào phòng hát cho khách thì bất ngờ có 1 người đàn ông tầm 40 tuổi ăn mặc lịch sự giữ tay Mi lại: “Ngồi đây hát với anh, anh sẽ bo cho” – vừa nói ông ta vừa rút ra tờ 500 ngàn định nhét vào trong ngực của Mi thì ngay lập tức Mi lùi người lại: “Xin lỗi, em chỉ là phục vụ bưng đồ cho khách thôi ạ, chứ em không biết hát. Anh có thể gọi bạn khác ạ”.

Mi đi ra ngoài người vẫn còn run. Nếu là vị khách khác thì hôm đó chắc chắn Mi đã bị khiển trách khi khách báo lại với quản lý rồi vì nhân viên ở đây phải kiêm cả việc ngồi hát với khách mà. Nhưng may cho Mi là ông khách này không thấy phàn nàn gì với quản lý của cô cả.

“Lần sau khách bảo ngồi thì cứ ngồi. Có cần phải biết hát đâu, các ông ấy thì cũng có hát ra gì đâu mà, vào đây chủ yếu là uống với tụ tập thôi. Mình chỉ việc ngồi cùng cho có không khí rồi nhận tiền bo, lại được các ông ấy nói tốt với quản lý cho, cuối tháng lại có tiền thưởng” – Một cô bạn làm cùng khai sáng cho Mi, nhưng chẳng hiểu sao cô vẫn cứ sợ.

Chiều tối ấy về nhà thì nhận được điện thoại của mẹ:

– Mi ơi nhà bác Đại đang bán lại cái xe máy cũ 7 triệu. Bố con bảo xe ấy còn tốt lắm, bố muốn mua để đi làm chứ đi xe đạp ngày mưa gió khổ lắm. Mà bố mẹ giờ chỉ có 2 triệu thôi. Con ứng được lương hay vay ở đâu được thì gửi về cho bố thêm 5 triệu nữa nhé. Mình không quyết thì bác ấy lại bán cho người khác mất.

– Vâng, mẹ để con xem có vay được ai không?

Nhưng giờ Mi biết vay ở đâu được, mới làm chỗ mới 1 tuần sau dám ứng lương. Lương chỗ cũ thì phải 1 tuần nữa họ mới thanh toán cho mà có lấy cũng không đủ 5 triệu. Giờ cô cũng chỉ có vài trăm ngàn trong người đủ để chi tiền ăn cho tới ngày lấy lương chỗ cũ thôi. Bạn bè cũng không thân ai cả chỉ là quen xã giao thôi thì sao dám vay.

Sáng hôm ấy đi làm Mi định trưa sẽ gọi cho mẹ bảo ở nhà vay ai đó đi chứ cô không lo được thì bất ngờ đoàn khách hôm qua lại đến hát. Và lại là người đàn ông đó đề nghị cô ngồi hát cùng. Ông ấy vẫn rút ra tờ 500 ngàn và lần này Mi đã ngồi lại chứ không bỏ chạy như hôm qua.

Thấy Mi có vẻ đã dễ gần hơn nên cuối buổi hát hôm đó ông ta đã mạnh dạn ghé vào tai Mi đề nghị: “Đêm nay em có thể ngủ cùng với tôi 1 đêm không. Tôi sẽ trả cho em 5 triệu. Em yên tâm chỉ ngủ cùng thôi chứ không làm gì cả, tôi hứa”.

Ảnh minh họa

Nghĩ tới khoản tiền 5 triệu bố cần để mua xe, Mi đã gật đầu đồng ý. Và tối đó cô tới nhà nghỉ như đã hẹn với vị đại gia kia. Và đúng là ông ấy đã làm những gì như đã hứa. Mi chỉ việc nằm trên giường bên cạnh ông ấy. Nhưng để đề phòng Mi cố gắng thức tới 2 giờ sáng khi ông ấy đã gáy o o từ rất lâu rồi cô mới ngủ.

Sáng hôm sau Mi dậy thì ông ta đi rồi và có để lại tiền trên giường cho cô. Nhận được 5 triệu Mi ra ngân hàng gửi ngay cho bố rồi về nhà tắm rửa nghỉ ngơi để chiều làm ca 2. Nhưng rồi lúc vào nhà tắm Mi mới chết lặng khi phát hiện vết lạ dưới đáy quần lót.

Ông ta nói không làm gì sao cô lại có máu ra. Lẽ nào ông ta đã …? Cô bị ông ta lừa sao, không thể như thế được. Giờ Mi mới thấy mình quá ngu khi tin tưởng ông ta chỉ ngủ cùng không làm gì. Mi khóc lóc kể với đứa bạn cùng phòng thì nó bảo: “Coi như là đêm qua ông ta đã lấy đi cái ngàn vàng của mày rồi, giờ bán trinh cũng phải ít nhất 50 triệu. Mày đòi ông ta trả tiền thêm đi. Giờ chỉ còn cách đó thôi chứ làm sao mà lấy lại được trinh nữa”.

Nghe bạn nói thế Mi cũng làm theo gọi điện cho ông ta, ai ngờ ông ta bảo: “Tối nay làm xong thì em tạt qua nhà tôi ở địa chỉ… tôi sẽ trả thêm tiền cho em”. Dù sao chuyện cũng đã rồi, là do Mi quá dại dột, giờ cố lấy thêm tiền để phụ bố mẹ, cần thiết sẽ vá lại trinh không thì làm sao lấy được chồng.

Hết ca 2 Mi 1 mình đạp xe tới địa chỉ đại gia cho. Mi bấm chuông đích thân người đàn ông đó ra mở cửa cho cô vào. Nhưng không phải ông ta trả luôn tiền cho cô mà kéo tuột cô lên giường: “Tôi xin lỗi, vì em quá đẹp nên tôi không thể nào cưỡng lại được”. Mi đau đớn giãy giụa nhưng không thể nào thoát ra được. Kết thúc cuộc ân ái mà Mi bị cưỡng bức, ông ta đặt 1 cái túi trước mặt cô:

– Trong này là 500 triệu tôi đền bù cho em và tiền tôi trả công em tối nay.

Mi ôm bọc tiền lao thẳng ra ngoài, không bao giờ cô muốn bước chân tới căn nhà này và gặp người đàn ông đó nữa.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP