Thế giới

Ngủ bán khỏa thân trong nhà, người phụ nữ mất mạng khi nam thanh niên đột nhập vào phòng lúc rạng sáng

Đang ngủ say sưa trên giường trong tình trạng bán khỏa thân trong nhà mình, người phụ nữ không ngờ bị trộm đột nhập và sát hại, cưỡng bức dã man.

Theo nguồn tin từ China Press, một người phụ nữ sống ở tầng 2 trong một khu dân cư tại quận Weinan, Malaysia, đã bị sát hại. Theo đó, nạn nhân là chị Li Lingdi (40 tuổi) và sống một mình.

Vào tối 27/8 vừa qua, chị để ngực trần, chỉ mặc một chiếc quần đùi rồi lên giường ngủ như thường lệ. Không ngờ tới 3h sáng hôm sau, một nam thanh niên đã lẻn vào phòng chị để trộm cắp. Tuy nhiên, thấy chị Li đang ngủ say sưa trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, gã ta liền nổi dã tâm, lao tới cưỡng hiếp, giết rồi cướp tài sản của nạn nhân bỏ trốn.

Một bức ảnh của nạn nhân được chụp hồi trung học.

Lúc 19h26 phút tối 28/8, cảnh sát nhận được tin báo của người dân và ngay lập tức tới hiện trường. Tại hiện trường, cảnh sát thấy cửa nhà của nạn nhân mở hé, trong nhà rất hỗn loạn và nhiều đồ vật có giá trị bị mất. Thi thể của nữ chủ nhà được tìm thấy dưới gầm giường và đang trong tình trạng khỏa thân.

Một số hàng xóm của chị Li cho biết, họ nhìn thấy một nam thanh niên rời khỏi nhà của người quá cố vào chiều 28/8. Nghi có chuyện chẳng lành nên họ đã vào nhà chị kiểm tra, đồng thời chụp lại ảnh của nghi phạm để cung cấp cho cảnh sát. Bức ảnh của người dân chụp cho thấy, nghi phạm rời khỏi nhà nạn nhân bằng một chiếc xe máy màu vàng và lúc đó hắn mặc áo phông màu xanh.

Từ những bằng chứng do người dân cung cấp, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm. Thanh tra Li Zongchen, Giám đốc Cảnh sát quận Weinan, cho biết, nghi phạm là một nam thanh niên người Ấn Độ, 29 tuổi. Hắn từng có một số tiền án như tống tiền, đột nhập vào nhà bất hợp pháp, cướp giật, gây thương tích và sử dụng ma túy.

Thanh tra Li Zongchen, Giám đốc Cảnh sát quận Weinan.

Tại đồn cảnh sát, hắn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn khai rằng, vào khoảng 18h chiều 27/8, hắn tới nhà của một người bạn ở làng Willisli để lấy methamphetamine (một loại ma túy) và hắn ở đó tới 2h sáng.

Sau đó, hắn mượn xe máy của bạn rồi lượn vòng quanh quận, trước khi đậu xe ở con hẻm sau nhà của chị Li vào lúc 3h sáng. Tiếp đó, hắn nhảy qua hàng rào, lẻn vào nhà chị Li qua đường cửa sổ.

Ông Li Zongchen cho biết: “Thấy chị Li nằm ngủ bán khỏa thân, hắn đã lao tới cưỡng hiếp chị. Do nạn nhân liên tục chống cự và la hét ầm ĩ nên hắn liền bịt miệng chị vào. Tuy nhiên, thấy nạn nhân vẫn chống cự nên hắn đã dùng tay bịt chặt mũi và miệng chị cho tới khi nạn nhân không còn cử động được nữa.

Khi chị Li đã tắt thở, hắn ta còn xâm hại thi thể của chị thêm nhiều lần nữa. Trước khi rời đi, hắn giấu thi thể chị dưới gầm giường rồi vơ vét tài sản của chị gồm điện thoại, tiền mặt và dây chuyền vàng”.

Nghi phạm lúc rời khỏi nhà nạn nhân.

Sau khi rời khỏi hiện trường gây án, hắn tới nhà bạn trả xe máy rồi đi bộ về nhà. Tới 19h tối 28/8, nghi phạm chở anh trai đi lẩn trốn. Khi đi ngang qua một con sông, hắn ném hết đồ đạc vơ vét được từ nhà nạn nhân xuống sông.

Hiện thi thể của chị Li đang được đưa đi khám nghiệm pháp y, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP