Cộng đồng mạng

"Ngộp thở" với bộ ảnh tình tứ táo bạo của cặp đôi siêu đẹp trai

Bộ ảnh nóng bỏng mắt của cặp đôi đồng tính nam đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

"Trai đẹp đã ít, đã thế lại còn yêu nhau", các cặp đôi đồng tính ngày càng tự tin khi thể hiện bản thân với những bộ ảnh táo bạo. Cặp đôi này vừa tung ra những tấm hình không thể nóng bỏng hơn cùng những tư thế tạo hình cực quyến rũ.

Cư dân mạng lại được dịp xuýt xoa khi ngắm nhìn hành động tình tứ mà 2 bạn nam dành cho nhau. Dù không chụp rõ mặt nhưng cũng đủ khiến chúng ta thấy cả hai đều mang những đường nét đẹp như sống mũi cao, gương mặt góc cạnh.

Nhiều dân mạng để lại lời khen cho thân hình của bạn trai còn đẹp hơn cả... con gái với làn da trắng và thon thả. Bạn H.T bình luận: "Trời ơi. Bao nhiêu là máu mũi... Trai đẹp đã ít mà còn yêu nhau là sao? Nói vậy chứ chúc 2 đại ca hạnh phúc!"

Cả 2 đều có đường nét khuôn mặt thanh tú

"Nhìn body bạn nam nuột nà quá, trông còn đẹp hơn cả mấy bạn nữ nữa! Mới nhìn mình tưởng con gái, xem mấy ảnh sau mới biết là trai." - nickname H.T ghen tị.

Bạn M.H bình luận: "Trai đẹp đã hiếm chúng nó còn đi yêu nhau hết cả thế này! Con gái bọn tôi vứt đi đâu hết bây giờ?"

Ngoài ra còn có rất nhiều người cảm thấy không vừa mắt với bộ ảnh táo bạo này: "Tôi không đồng tình đưa những thể loại như thế này lên trang đại chúng. Mà có thấy mặt thằng nào đâu mà kêu đẹp" - bạn V.A đưa ra ý kiến.

Thân hình của bạn nam được dân mạng khen nức nở với làn da trắng

Người nam tính với cơ bắp chắc khỏe, người thì mềm mại thon thả

Bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, táo bạo

Bàn tay rắn chắc được các chị em xuýt xoa

Những góc máy và động tác khiêu gợi

Bộ ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP