Xã hội

Ngồi xổm làm sập bồn cầu, nam thanh niên bị cứa rách mông, mắc 3 cây kẽm trong cơ thể

Do ngồi xổm trong lúc đi vệ sinh, một nam thanh niên tại Bình Dương đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng, đối diện với nguy cơ bị liệt 2 chân.

Ngày 16/1, tài khoản Facebook có tên T.T.N. đã đăng tải hình ảnh cùng đoạn video clip ghi lại sự việc một nam thanh niên đang được cấp cứu với vết rách ở phần mông khá sâu.

Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, chủ tài khoản facebook T.T.N. - người đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cho biết, nạn nhân là anh D.V.C. Anh gặp tai nạn trong khi đang... đi vệ sinh tại nhà người quen.

Sự việc khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, khi đi sang phòng trọ của bạn chơi, anh C. có đi nhờ vệ sinh tại phòng trọ. Do thói quen ngồi xổm, cộng thêm việc nạn nhân nặng 98kg nên bồn cầu bằng sứ bất ngờ bị vỡ, các mảnh nhọn, thanh kẽm ở bồn cầu đã đâm sâu vào phần mông anh C.

Sau khi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Sóng Thần (Bình Dương), các y bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân có thể bị ảnh hưởng liệt cả chân nên đã yêu cầu người nhà chuyển tuyến về trung tâm chỉnh hình TP.HCM.

Hiện, anh C. đã được làm phẫu thuật và vẫn đang hôn mê.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người bàng hoàng. Chỉ vì ngồi xổm khi đi vệ sinh (do thói quen, sợ bẩn, sợ lạ nhà...) mà có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tác giả: Bảo Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP