Thể thao

Ngôi sao U19 Việt Nam được đặc cách lên đội 1 HN.T&T

Theo thông tin mới nhất của Báo Bóng đá, HN.T&T đã phá lệ đôn cầu thủ mới 17 tuổi Đoàn Văn Hậu lên thẳng đội một để chiến đấu ở mùa giải 2017 cả ở V.League lẫn AFC Champions League.


Thành công vang đội của đội U19 Việt Nam đã góp phần thay đổi cuộc đời của rất nhiều thành viên, trong đó, Đoàn Văn Hậu là người nhận nhiều bất ngờ nhất. Mới đây, HN.T&T quyết định phá lệ khi đôn cầu thủ trẻ mới 17 tuổi lên đội hình 1 và đây là điều rất hiếm thấy ở một đội bóng luôn đề cao sự phát triển bền vững.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá: "Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt, kỹ năng chơi bóng toàn diện, thể hình, thể lực rất tuyệt và tinh thần chiến đấu luôn bùng cháy. Tôi tin tưởng rằng, nếu được chăm sóc và chỉ bảo một cách thường xuyên, Đoàn Văn Hậu sẽ là hậu vệ trái hàng đầu Việt Nam trong tương lai rất gần. HN.T&T nên sử dụng em ấy ở đội hình 1 dự V.League và các đấu trường khác".

Video: Văn Hậu ghi tuyệt phẩm vào lưới U19 Triều Tiên

HN.T&T mùa giải năm nay cũng tăng cường trẻ hoá, khi đôn 5 cầu thủ U21 và Đoàn Văn Hậu lên đội 1. Ngoài ra, đội bóng này cũng sẽ bổ sung 2 trung vệ, một ngoại binh và một nội binh cho chiến dịch tới đây. Mùa giải 2016, HN.T&T giành chức vô địch và á quân Cúp QG, dấu ấn đậm nét là sự cống hiến của các tài năng trẻ như Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Chung, Văn Kiên, Văn Dũng...

Tác giả bài viết: Minh Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP