Thể thao

Ngôi sao triệu đô được CLB TPHCM hỏi mua: Giỏi như thế nào?

Lãnh đạo CLB TPHCM đang đàm phán để đưa con trai huyền thoại Rivaldo là Rivaldinho về V.League để đá cặp với Công Phượng. Chính vì vậy, thông tin về cầu thủ này cũng được NHM quan tâm hơn cả .

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mới đây đã nối lại đàm phán để hỏi mua con trai danh thủ Rivaldo – Rivaldinho. Đội chủ sân Thống Nhất đang thuyết phục CLB Viitorul ở Romania về việc mua Rivaldinho để bổ sung lực lượng ở mùa bóng năm nay.

Thông tin về việc CLB TPHCM hỏi mua Rivaldinho khiến NHM quan tâm hơn cả về cầu thủ 25 tuổi này. Nhìn vào những số liệu thống kê của chàng con trai cả danh thủ Rivaldo, có thể thấy Rivaldinho là một tiền đạo rất “khủng” nếu được về chơi tại V.League.

Riavaldinho sinh năm 1995, thi đấu vị trí trung phong cắm. Anh đang khoác áo câu lạc bộ FC Viitorul ở giải VĐQG Romania và đang được định giá 800.000 euro (gần 20,5 tỉ đồng). Hợp đồng của anh với đội bóng Romania còn đến tháng 6/2021, vì thế nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ Brazil, đội chủ sân Thống Nhất sẽ bỏ ra số tiền không nhỏ.

Ở mùa bóng 2019/2020, anh ra sân 18 trận, ghi 7 bàn và có 4 đường chuyền kiến tạo cho câu lạc bộ của Romania. So với ông bố danh tiếng, tài năng của Rivaldinho không bằng nhưng so với mặt bằng V.League vẫn hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng cực khủng.

Có thể nói, nếu chiêu mộ được Rivaldinho, CLB TPHCM sẽ có một chân sút đẳng cấp để kết hợp với Công Phượng trong hành trình chinh phục V.League 2020.

Rivaldinho là con trai cả của Rivaldo.

Năm 2015, Rivaldinho và ông bố lừng danh của mình đã từng khiến cả làng bóng đá phát sốt khi cùng nhau ghi bàn trong một trận đấu. Cụ thể, huyền thoại 47 tuổi người Brazil khi ấy đang nắm giữ chức chủ tịch CLB Mogi Mirim ( hạng 2 Brazil ) đã quyết định trở lại chơi bóng để giúp Mogi vượt qua giai đoạn đầu mùa khó khăn.

Trong chiến thắng 3-1 của Mogi Mirim trước Macae hồi năm 2015, cựu ngôi sao Barcelona đã gây sốt khi cùng cậu con trai Rivaldinho cùng ghi bàn qua đó giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Sự kiện này đã giúp Rivaldinho và Rivaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành số hiếm cặp cha – con cùng nhau ghi bàn trong một trận đấu.

Trở lại với thương vụ CLB TPHCM hỏi mua Rivaldinho, theo thông tin của SAOstar, đội chủ sân Thống Nhất xác định mua con trai Rivaldo cho giai đoạn 2 V.League 2020, thậm chí họ sẵn sàng đàm phán để mua vào mùa bóng năm sau.

“Chúng tôi đang đàm phán để hỏi mua Rivaldinho từ CLB FC Viitorul. Hy vọng cậu ấy có thể đến V.League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra khó khăn cho các đội bóng ở châu Âu. CLB TPHCM thực sự cần bổ sung một chân sút đẳng cấp để thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi để phục vụ cho người hâm mộ TPHCM”, lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Saostar.

  Từ khóa: Rivaldo ,Rivaldinho ,CLB TPHCM ,V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP