Thể thao

Ngôi sao Hazard nói gì về tin đồn gia nhập Real?

Trước những thông tin không còn hạnh phúc với cuộc sống tại Chelsea và đã bắt đầu lắng nghe những lời mời gọi từ Real Madrid, Eden Hazard đã bất ngờ lên tiếng.

Eden Hazard không muốn đề cập tới tương lai ở thời điểm này.

Chelsea vùi dập Dynamo Kyiv với tổng tỷ số 8-0 để đoạt vé vào tứ kết Europa League, thế nhưng tại đấu trường Premier League, họ lại thể hiện phong độ rất phập phù. Cụ thể, trong 8 trận gần nhất, họ thua tới 4, hòa 1 và chỉ thắng 3. Từ vị trí thứ 3 trên BXH, đội bóng thành London giờ tụt xuống xếp hạng 6 và đứng trước nguy cơ rất lớn có mùa thứ 2 liên tiếp không thể giành vé tham dự Champions League.

Sự phập phù của Chelsea đến từ việc nhiều ngôi sao chơi dưới sức mình, điển hình như Eden Hazard. Trong 8 trận gần nhất cho đội bóng thành London, tiền vệ người Bỉ chỉ ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Anh vẫn là người chịu khó di chuyển và chịu khó đột phá nhất đội, nhưng lại thường xuyên mất bóng và thực hiện các đường chuyền không tới đúng địa chỉ.

Tờ Daily Star tiết lộ, phong độ của Hazard đi xuống là vì anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và không có niềm tin vào việc HLV Maurizio Sarri sẽ đưa đội bóng tới thành công. Cùng thời điểm, báo chí Bỉ và Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đã tiếp cận Hazard và thậm chí còn đề nghị Chelsea nhượng lại ngôi sao 28 tuổi này với giá 85 triệu euro.

Trước những đồn đoán liên quan đến phong độ và tương lai của mình, Hazard đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ người Bỉ khẳng định, thời điểm này anh chỉ quan tâm tới 2 tháng cuối mùa giải cùng Chelsea, chứ không quan tâm tới bản hợp đồng sẽ hết hạn vào hè 2020 với đội bóng thành London hay những lời chào mời từ các đại gia châu Âu.

“Tôi vẫn còn 2 tháng cực kỳ quan trọng ở Chelsea. Chúng tôi có cơ hội vô địch Europa League, chúng tôi phải vô địch và giành vị trí trong top 4 để có vé dự Champions League”, Hazard chia sẻ với báo chí quê nhà khi trở về tập trung cùng ĐT Bỉ để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020. “Tôi chỉ nghĩ về 2 tháng tới với Chelsea thôi, chứ không nghĩ về những chuyện có thể xảy ra trong 2, 3 hay 4 tháng tới. Tôi không biết, hãy chờ xem”.

Tác giả: LÂM VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Hazard ,ngôi sao ,gia nhập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP