Nhà đẹp

Mãn nhãn căn hộ 80m2 với màu trầm cá tính

Mang phong cách hiện đại, gam màu trung tính và độc đáo, căn hộ dưới đây sẽ khiến nhiều người “mắt tròn, mắt dẹt” vì quá lạ.

Theo KTS Nguyễn Hoàng Anh, chủ căn hộ 80m2 này là những người trẻ tuổi nên yêu cầu của họ cho căn nhà cũng không quá phức tạp, tuy nhiên cần phải thật trẻ trung và khác lạ. Khi gặp thiết kế, gia chủ trình bày mong muốn họ có một căn hộ mang phong cách nội thất đương đại “Contemporary” (sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc, nghệ thuật và những gam màu táo bạo) với gam màu trầm, khác biệt.

Dưới đây là hình ảnh sau khi kiến trúc sư lên phương án dựa trên việc tổng hợp các nhu cầu, mong muốn của chủ nhà và những kinh nghiệm thẩm mỹ cá nhân về phong cách nội thất “Contemporary”. Mời các bạn chiêm ngưỡng!

Không gian phòng khách và phòng ăn

Phòng khách và khu vực bàn ăn được nhấn nhá với gam màu Dark Green thời thượng đang làm mưa gió trong giới thiết kế nội thất trên khắp thế giới thời gian gần đây.

Riêng phần bàn ăn, KTS đã thêm vào một chút âm hưởng của phong cách "Scandinavian" để làm không gian không quá cứng nhắc, trở nên thú vị hơn.

Bếp

Thiết kế bếp với hệ thống tủ âm tường tiết kiệm tối đa diện tích. Tủ bếp trắng giúp không gian bếp thêm rộng và thoáng hơn.

Không gian phòng bếp với màu sắc tươi sáng, trẻ trung từ gam màu trắng, kết hợp với vân gỗ sồi được để nguyên màu mộc mạc.

Sàn gạch caro như điểm nhấn nhá trong phòng bếp tạo sự trẻ trung và cá tính.

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ với thiết kế được nâng cốt phần giường, tích hợp ngăn kéo để đồ và làm rộng không gian sử dụng khi tất cả được nâng lên một diện phẳng

Phòng ngủ nhỏ, với gam màu Dark Green nhẹ nhàng và thanh thoát.

Thiết kế độc, lạ trong phòng ngủ này là bố trí giường ngủ. Giường ngủ của gia chủ được đặt trên nền gỗ cao khoảng 15cm, phong cách mới lạ và độc đáo. Bên dưới là hệ thống tủ đựng đồ tích hợp nhiều công năng sử dụng. Vẫn là gam màu xanh, trắng, không gian này khiến nhiều người mê mẩn.

Gam màu trầm cũng là gam màu chủ đạo khu vực làm việc của gia chủ.

Tủ quần áo được sơn màu ghi đậm kết hợp cùng tay mở cánh tủ âm sơn màu vàng đồng tạo nên một diện phẳng hiện đại mà không kém phần sang trọng.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh - Ảnh: MA +Studio

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP