Nhà đẹp

Cửa chính bài trí thế này, tiền bạc “đội nón ra đi”

Phong thủy cửa chính là một trong những yếu tố quyết định sự thịnh vượng, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vậy gia chủ nên tránh xa những sai lầm gì trong bài trí cửa chính?

1phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di
Theo phong thủy, tiền tài hao hụt là do phong thủy cửa chính không đúng, vì vậy nếu muốn gia tăng tài lộc thì cần phải chú ý đến những điều sau. Ảnh: Sina.com.
2phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 2
1. Đặt gương sau cửa: Gương là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, đặc biệt nó rất quan trọng với phái đẹp, nhưng xét theo góc độ phong thủy, gương là đồ vật mang tính âm, tính lạnh, cho nên có rất nhiều cấm kỵ khi bài trí gương. Ảnh: Sohu.com.
3phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 3
Phía sau cửa chính thuộc hướng âm, những thứ không sạch sẽ trong nhà thường hội tụ ở đây, gương cũng mang tính âm, nếu đặt gương sau cửa sẽ khiến tài vận của gia chủ bị hao tổn. Ảnh: Sohu.com.
4phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 4
2. Đóng đinh đằng sau cửa: Thủy là tài, thủy lại sinh mộc, vì vậy cửa gỗ thường có tác dụng hút tài, nếu đóng đinh, đinh thuộc kim, kim khắc mộc sẽ dẫn đến tình trạng hao tài tốn của. Ảnh: Sohu.com.
5phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 5
Rất nhiều người đóng đinh ở mặt sau cửa ra vào để treo một số đồ vật, điều này thật sự không tốt, vì theo phong thủy nhà ở, cửa giống như bộ mặt của con người, đóng đinh lên trên cửa giống như việc dùng vật nhọn rạch lên mặt. Nếu bạn phải treo đồ vật, thì nên dùng những móc dán. Ảnh: Sohu.com.
6phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 6
3. Tủ lạnh bố trí chính diện cửa ra vào: Thời cổ xưa, mọi người thường đổi thức ăn lấy đồ dùng, theo phong thủy đồ ăn luôn được coi là ‘tài”. Tủ lạnh được coi là kho tiền ngầm, vừa mở cửa đã nhìn thấy kho tiền là điều không tốt. Việc bố trí tủ lạnh sau cửa chính sẽ khiến gia chủ khó giữ được tiền bạc. Ảnh: Sohu.com.
7phong thuy cua chinh bai tri the nay tien bac doi non ra di hinh 7
4. Phòng vệ sinh đối diện hoặc nơi để rác ngay sau cửa chính: Nếu phòng vệ sinh đối diện với cửa chính, tốt nhất nên đặt một tấm bình phong để ngăn cách. Không nên để thùng rác ở phía sau cửa ra vào, điều này không có lợi cho vận thế. Ảnh: Xingzuo123.com.

Tác giả bài viết: Bảo Khanh (theo Sohu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP