Nhà đẹp

Cô gái biến garage cũ nát của bố mẹ thành ngôi nhà trong mơ

Hai năm trước, Stephanie bỏ ra 15 nghìn bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) để sửa chữa garage bỏ hoang và giờ nó có giá trị gấp 10 lần.

gara5 9701 1493092409
Stephanie đứng trước ngôi nhà được cải tạo từ garege bỏ hoang của bố mẹ.

Stephanie Bertenshaw (27 tuổi) ở Marsden, West Yorks, Anh là một nhà thiết kế tự do. Cô đã dành hơn 2 năm để cải tạo nhà để xe bỏ không của bố mẹ để thành căn hộ có ba phòng. Stephanie trở nên nổi tiếng khắp nước Anh sau khi được mời xuất hiện trên truyền hình để nói về ý tưởng và cách cô thực hiện việc biến garage cũ thành ngôi nhà xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi.
gara 1 7130 1493092409
Garage khi chưa được sửa chữa.

Stephanie cho biết: "Trước đây tôi sống cùng bố mẹ để tiết kiệm tiền trong khi vẫn làm trợ giảng và kinh doanh trên mạng. Tôi thường đứng ngắm cái garage và nghĩ 'nó có thể đẹp hơn nhiều'. Sau đó bố mẹ tôi đã cho phép tôi làm bất cứ điều gì với cái garage. Vì vậy tôi bắt tay vào sửa chữa nó theo cách tôi thích".

Từ một nhà để xe đầy bụi bặm và lộn xộn, giờ đây qua con mắt nghệ thuật của Stephanie nó đã biến thành một ngôi nhà theo phong cách Tây Ban Nha với nhà bếp kiểu vintage, phòng ngủ chan hòa ánh sáng và phòng khách gọn gàng, ấm cúng.

gara 3 3623 1493092409
Phòng khách của ngôi nhà với gác lửng để nới rộng diện tích sử dụng.

Khi ngôi nhà hoàn thành, Stephanie cùng bạn trai và hai con chó của họ đã dọn đến đây ở. Nhà thiết kế trẻ cũng mở rộng thêm việc kinh doanh nghề thủ công với các món quà, đồ dùng văn phòng, đồ gia dụng được làm bằng tay ngay tại đây.

Tác giả bài viết: Tùng Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP