Nhà đẹp

5 tiểu tiết trong phong thủy nhà ở không thể xem thường

Những yếu tố rất nhỏ như Khí, Vị, Âm thanh... đôi khi lại dễ bị coi nhẹ khi xem xét phong thủy nhà ở.

Trong phong thủy nhà ở đôi khi thường chú trọng nhiều đến bố cục phong thủy mà xem nhẹ những tiểu tiết sau. Nguồn ảnh: 12ky.
Yếu tố Khí: "Khí" trong gia đình vô cùng quan trọng. Nếu không khí không lưu thông sẽ khiến khí trường phong thủy trong nhà bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe và vận thế của các thành viên trong gia đình. Nguồn ảnh: 12ky.
Ngược lại nếu không khí trong nhà lưu thông quá mạnh cũng sẽ làm hỗn loạn khí trường trong nhà và mang lại cảm giác bất an. Nguồn ảnh: 12ky.
Yếu tố Sắc: Có nhiều gia đình thích sơn tường với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng phải lưu ý màu trong nhà không được quá sáng và không được dùng quá nhiều gam màu một lúc, nếu không sẽ khiến tâm trạng phiền muộn, dễ sinh mâu thuẫn. Nguồn ảnh: 12ky.
Cách tốt nhất hãy chọn những gam màu dịu nhạt, ấm sẽ giúp tăng thêm tình thân và hòa khí trong nhà. Màu sắc phong thủy trong nhà cũng nên dựa vào mệnh lý của mọi người trong nhà để chọn cho phù hợp. Nguồn ảnh: 12ky.
Yếu tố Hình: Ngày càng nhiều người thích xây nhà với những kiểu dáng, hình thù đặc biệt, điều này sẽ gây bất lợi cho phong thủy của ngôi nhà. Nguồn ảnh: 12ky.
Một ngôi nhà với hình dạng vuông vắn hoặc hình chữ nhật là đẹp nhất. Đồ trang trí trong nhà cũng không nên dùng những vật có hình thù kì dị dễ làm hỏng khí trường trong nhà, chiêu sát khí. Nguồn ảnh: 12ky.
Yếu tố Vị: Nhiều ngôi nhà không gian chật hẹp nên khi nấu ăn mùi thức ăn bay khắp nhà làm ô nhiễm không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và vận thế của gia chủ. Nguồn ảnh: 12ky.
Thực ra khắc phục lỗi này đơn giản, chỉ cần mở cửa để không khí trong nhà được lưu thông tốt nhất. Sử dụng loại máy hút mùi tốt, rác trong nhà cần thường xuyên đổ, không nên để lại thức ăn thừa hoặc đồ thừa trong nhà... sẽ giữ được không khí trong nhà trong lành. Nguồn ảnh: 12ky.
Yếu tố Thanh: Âm thanh phát ra trong nhà chủ yếu là từ các thiết bị điện, tiếng vòi nước bị kẹt hoặc tiếng sàn gỗ lót không chuẩn nên phát ra tiếng động. Nguồn ảnh: 12ky.
Những âm thanh này tuy không gây chú ý cho mọi người nhưng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ và tâm trạng đặc biệt trong đêm thanh vắng những âm thanh này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và giấc ngủ của mọi người. Nguồn ảnh: 12ky. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Tác giả bài viết: Tuyết Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP