Nhà đẹp

Ngôi nhà vườn 900 m2 tại Mỹ của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Căn nhà có 4 phòng ngủ rộng rãi và khoảng sân vườn với khu vui chơi để các con nữ ca sĩ có chỗ thư giãn.

Sau 13 năm sinh sống, hoạt động nghệ thuật và kinh doanh ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung có cuộc sống khá sung túc. Vợ chồng và hai con cô đang ở ngôi nhà vườn hơn 900 m2. Nữ ca sĩ cho biết ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung và nhà bếp. Mỗi không gian đều do Nguyễn Hồng Nhung lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Phòng khách không chỉ là nơi để vợ chồng Hồng Nhung đón tiếp bạn bè mà còn trở thành chỗ để hai con của cô chơi đùa. Cậu bé Skyler rất hòa đồng với em gái cùng mẹ khác cha Sukem.

Phòng ngủ chính của nữ ca sĩ và ông xã được decor tối giản với tông trắng và nâu.

Phòng ngủ dành cho hai con lại nhiều màu sắc với họa tiết thảm và ga, gối rực rỡ. Hồng Nhung còn làm giường tầng để đáp ứng sở thích của con trai đầu lòng.

Một phòng ngủ khác của căn nhà dành cho khách với gam màu cam nổi bật.

Phòng ngủ thứ tư với concept hoàn toàn khác biệt, hướng tới không gian tự do, phóng khoáng.

Hồng Nhung thiết kế những chiếc cửa gỗ với nhiều ô trống để mỗi góc trong căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Góc thư giãn khác trong ngôi nhà của vợ chồng nữ ca sĩ.

Nhà bếp rộng lớn là nơi gia đình Hồng Nhung tập trung vào mỗi bữa ăn. Vì cô thường xuyên đi biểu diễn nên việc bếp núc được người thân hỗ trợ.

Phòng vệ sinh cũng được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng từ gạch ốp đến cách phối màu sắc.

Ngôi nhà 900 m2 của vợ chồng Nguyễn Hồng Nhung là nơi thường xuyên được các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước ghé thăm, tụ tập ăn uống.

Ở khoảng hiên nhà cũng có góc thư giãn để mọi người vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP