Nhà đẹp

Ngôi nhà trong hang dành cho các triệu phú USD

Được xây dựng trong lòng một hang động tự nhiên, ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đang được rao bán với giá 2,75 triệu USD.

Một hang động rộng hơn 510 m2 được vốn là một nơi trú ẩn bom giờ đây được bán trên thị trường như một ngôi nhà sang trọng với những bức tường đá và nhũ đá.

Ngôi nhà nằm trong một hang động thuộc khu bảo tồn Ozark ở phía bắc Arkansas, nước Mỹ. Ngôi nhà nằm gọn trong một hang động tự nhiên. Nơi này từng là hầm trú ẩn vào đầu những năm 1980.

Để trang hoàng lại cho ngôi nhà này, họ đã phải tiêu tốn 3 năm với hàng triệu USD. Hang động được trang bị đầy đủ với các thiết bị hiện đại, sang trọng. Mức giá chào bán cho ngôi nhà này là 2,75 triệu USD.

Ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm, bên cạnh một ao nhỏ vào mùa xuân và thác nước vào mùa mưa.

Nhà thiết kế nội thất Zach Lee đánh giá việc thiết kế lại ngôi nhà hang động này là “tàn bạo”. Thảm và tường thạch cao đã được thay thế bằng sàn bê tông, thép chống bào mòn, và và rất nhiều đồ gỗ, để làm ấm không gian.

Nhiều đồ nội thất trong nhà gợi nhớ lại giai đoạn hầm này được xây dựng thời những năm 1980 như một nơi trú ẩn vững chắc cho một cuộc chiến tranh hạt nhân có thể xảy ra.

Phòng ngủ chính trên tầng 2 có khu vực tiếp khách.

Phòng ngủ chính lớn có giường tròn và phòng tắm riêng với vòi sen ốp tường. Ngôi nhà có lối cửa sau kết nối thẳng với hang động tự nhiên, nơi sinh sống của nhiều loài bò sát.

Tác giả: Thư Hiền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP