Giải trí

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp và hành trình 17 năm tình bạn: Gây sốc toàn tập từ hôn ngấu nghiến, ngủ chung đến suýt nghỉ chơi

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là tình bạn "hiếm có khó tìm" giữa showbiz Việt nhưng xung quanh luôn đầy thị phi.

Showbiz hào nhoáng nhưng thị phi, cứ mỗi ngày người ta lại thấy cô A và cô B cạch mặt, anh C và chị D thề không đội trời chung. Chính điều này khiến không ít người phải đặt dấu chấm hỏi liệu tồn tại một tình bạn chân thành giữa showbiz. Câu trả lời là có, bởi gần 2 thập kỷ trôi qua, có một đôi bạn vẫn cùng nhau gắn kết một cách vững bền dù gặp không ít những sóng gió, đó chính là Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp .

01. Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp và mối quan hệ ông bầu - gà cưng những ngày đầu bước chân vào showbiz

Còn nhớ, khoảng 17 năm về trước, Vũ Khắc Tiệp tìm đến Ngọc Trinh khi cô mới tròn 16 tuổi. Lúc này, anh như bệ phóng quan trọng trong cuộc đời của “nữ hoàng nội y”. Chẳng cần biết trước đó Ngọc Trinh là ai, đang làm gì, Khắc Tiệp quyết định giúp cô gái này tiến gần hơn với ngành người mẫu và từng bước dấn thân vào showbiz Việt.

Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007 và giành luôn 2 giải: Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc được bao lâu thì Ngọc Trinh lại vướng phải scandal chưa có hồ sơ dự thi và bị tước danh hiệu Hoa hậu Dạ hội, đồng thời phải bồi thường một khoản tiền là 14,86 triệu đồng cho BTC.

Sau này, Vũ Khắc Tiệp lập công ty Venus, Ngọc Trinh giống như là "linh hồn" cùng dàn người đẹp khác. Cô đồng hành cùng ông bầu họ Vũ trong hầu khắp các sự kiện, chương trình giải trí mà nổi bật hơn cả là Đêm hội chân dài.

Nhắc đến cái tên Ngọc Trinh là nghĩ ngay đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhắc đến cái tên Vũ Khắc Tiệp là nghĩ ngay đến "gà cưng" Ngọc Trinh. Đi cùng nhau năm châu bốn bể, mỗi tội, hơn một nửa trong số đấy đều dính phải không ít thị phi. Một trong số đó phải kể đến những phát ngôn, nụ hôn gây sốc, những lần xuất hiện gây tranh cãi trên thảm đỏ thế giới, hay những bộ ảnh phản cảm.

Vũ KhắcTiệp và Ngọc Trinh từ những ngày đầu bước chân vào showbiz

Sau này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tiếp tục đồng hành với nhau ở tất cả các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Nhưng cứ hễ đi với nhau là cả hai lại trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng

Sau loạt ồn ào không đáng có, cái tên Ngọc Trinh vẫn trụ vững ở showbiz Việt nhờ sự hậu thuẫn của Vũ Khắc Tiệp. Cô cũng xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp thường xuyên hơn trong các sự kiện thời trang lẫn cuộc sống đời thường. Trong khi đó, “ông trùm Venus” lại luôn đứng sau làm nền cho Ngọc Trinh, mặc sức để “gà cưng” của mình tỏa sáng.

Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn, thậm chí thừa nhận từng ngủ chung, chính sự thân thiết quá đà này đã khiến MXH xuất hiện không ít tin đồn tình cảm giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Thế nhưng, thực chất họ chỉ coi nhau như “người tình không bao giờ cưới”.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhiều lần gây sốc vì những nụ hôn phản cảm

Cũng có ý kiến khẳng định, mối quan hệ của cả hai vốn chỉ là mối quan hệ về vật chất, nương tựa vào nhau để nổi tiếng. Thế nhưng cứ mặc miệng thế gian bàn tán, 17 năm trôi qua, từ lúc còn là những cái tên không mấy ai biết, đến khi thành danh và hạn chế hoạt động trong showbiz, cặp đôi vẫn chọn cách đồng hành cùng nhau, vượt qua nhiều biến cố của cuộc sống.

Người ta nói, showbiz này chẳng thể có thêm Ngọc Trinh thứ 2 và cũng không thể tìm được mối quan hệ Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp thứ 2. Khoảng thời gian 2 mảnh ghép đặc biệt này tìm đến nhau, cũng là từng ấy năm cái tên Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh oanh tạc khắp showbiz Việt. Cũng có khoảng thời gian Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị đồn đoán chuyện nghỉ chơi. Sự rạn nứt này cũng từng được chính Vũ Khắc Tiệp thừa nhận và cho biết nguyên nhân xuất phát từ một lý do "lãng xẹt". Thế nhưng sau tất cả, vẫn chưa có gì có thể chia rẽ được 2 nhân vật thị phi này.

02. Tình bạn gần 2 thập kỷ vượt qua quy luật của thời gian và thị phi showbiz

17 năm qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn bên nhau, sẵn sàng làm những điều điên rồ, bị ném đá như diện nội y đi ra phố, hay tung bộ ảnh nude giữa núi rừng mặc kệ bao chỉ trích từ dư luận…

Chặng đường tình bạn của họ không hề bình yên, bằng phẳng. Bộ đôi thị phi từ cuộc sống nghèo khó, sau này ngang nhiên bước lên thảm đỏ Cannes, là khách VVIP của hàng loạt những sự kiện đình đám, ở nhà triệu đô, đi xe sang, diện đồ hiệu từ trên xuống dưới… Tất cả phải đánh đổi bởi cái nhìn không thiện cảm từ công chúng.

Từng có rất nhiều tin đồn về đôi bạn thị phi này, thế nhưng không thể phủ nhận sự thành công của ông bầu - gà cưng ngày nào, và càng không thể phủ nhận tình bạn đáng trân quý của họ.

Khi Vũ Khắc Tiệp gặp biến, bị cả xã hội bàn tán, Ngọc Trinh không có bất cứ động thái công khai ra mặt nào. Thế nhưng câu chuyện phía sau mà "nữ hoàng nội y" chia sẻ, đủ thấy mối quan hệ đặc biệt khó thể chia cắt của họ. Nữ diễn viên nói: “Ngọc Trinh lúc đó ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp. Trinh không phải là một người thích lên mạng đôi co, khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ.

Nếu như người đó cần Trinh ra mặt để đối chất, bênh vực trên MXH thì ok thôi, với điều kiện chuyện đó đúng. Còn nếu mày sai thì... mày tự chịu. Trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn thân là gì? Là ở bên cạnh mày cho mày bớt cô đơn, cho mày biết luôn có người ở đây, cho mày không làm bậy, vậy là đủ. Trinh không phải kiểu bạn mù quáng, sai hay đúng cũng lên mạng bênh. Không được, tính mình rất là đàn ông. Khẳng định luôn là Vũ Khắc Tiệp ơi cái đó anh sai thiệt và em không bênh anh được rồi!”.

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp cũng từng bồi hồi khi nói về tình bạn với Ngọc Trinh: “Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau”.

Câu nói này đủ để thấy họ trân trọng nhau như thế nào. Sau ngần ấy năm, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn luôn là tri kỷ cùng trút hết ruột gan, chia sẻ buồn vui trong những buổi hò hẹn giữa cuộc sống bận rộn này.

Kể cả những buổi hò hẹn thường ngày, cả hai vẫn phải ăn diện "ton sur ton" và lộng lộn hết cỡ

Nhiều người vẫn bảo: "Tình bạn là có hạn mức, khi trưởng thành, sợi dây nối chặt tình bạn cũng sẽ bị thời gian bào mòn đi". Thế nhưng, tình bạn giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đích thị là mối quan hệ đứng ngoài quy luật khắc nghiệt này.

Cho dù câu chuyện của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không đẹp đẽ và “bóng bẩy” như nhiều tình bạn khác của showbiz, nhưng đó là những ngày tháng đẹp đẽ nhất đối với riêng họ.

Và có lẽ, nếu một ngày nào đó cả hai không còn sánh đôi cùng nhau nữa thì những ký ức về một thời thanh xuân rực rỡ của cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn sẽ tồn tại mãi mãi, như cái mác “ông trùm Venus” từng tự hào nói: “Đến bây giờ, tôi thấy không hối hận bất kể điều gì. Thanh xuân của tôi nó quá rực rỡ”.

Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: MYA

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP