Giải trí

Ngọc Trinh và lời xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bây giờ đã "chung mâm" với Ngọc Trinh ở khái niệm người nổi tiếng (Celeb), thậm chí cầu thủ người xứ Thanh còn hot hơn cả "nữ hoàng nội y".

Bùi Tiến Dũng và Ngọc Trinh, họ chẳng liên đới gì với nhau. Một người được cả nước yêu mến sau thành công của U23 Việt Nam, một người lắm thị phi khi thường xuyên đăng những tấm ảnh “nóng”.

Vậy Tiến Dũng và Ngọc Trinh có điểm chung là gì? Đó là độ hot trên mạng xã hội. Nếu như Ngọc Trinh là “hot face” trong nhiều năm qua thì Bùi Tiến Dũng đang “hiện tượng đặc biệt”, chỉ một cái chớp mắt trở thành người có facebook cá nhân được theo dõi nhiều nhất Việt Nam.

Cả hai cũng gây đình đám vì những câu chuyện riêng đầu năm 2018, Ngọc Trinh gây “bão” với chùm ảnh “nóng”, còn Bùi Tiến Dũng khiến fan “sụt sùi” vì lời xin lỗi sau trận thua của Thanh Hóa ở AFC Cup 2018.

Ngọc Trinh khoe ảnh “nóng” là câu chuyện quá cũ. Bởi quan điểm của nữ hoàng nội y là “mình thích thì khoe”. Cứ lâu lâu, Trinh lại đăng ảnh “đốt mắt” cộng đồng mạng, càng nóng bỏng và sexy càng tốt.

Ngọc Trinh gây sốt với ảnh “nóng” trên mạng xã hội.

Trong một lần đối đáp các fan, Trinh cũng huỵch toẹt: “Chị thích chụp thế nào là quyền của chị. Thích kín thì kín, thích hở chị hở. Chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình. Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké cho vui thì cứ inbox nhẹ cho chị một cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị”.

Đơn giản, Ngọc Trinh muốn tất cả phải chú ý đến mình bằng “mồi câu” là ảnh “nóng”, còn không quan tâm dư luận đánh giá ra sao.

Chuyện của Bùi Tiến Dũng là hoàn toàn khác. Thủ môn người xứ Thanh bây giờ không còn giống như thời điểm của năm 2017. Anh đang là cầu thủ “hot” nhất Việt Nam. Nhất cử nhất động của Dũng đều được theo dõi nên thận trọng về hình ảnh là điều cần thiết.

Thế nhưng, Bùi Tiến Dũng từ ngày sở hữu facebook “hot” cũng bắt đầu có hiện tương “câu” sự chú ý của dư luận. Bằng chứng là ngay sau trận thua của Thanh Hóa trước Yangon United thì Dũng viết xin lỗi:

“Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay, mình đã rất nỗ lực nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng!”.

Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ.

Lời xin lỗi trên facebook của Tiến Dũng liệu có cần thiết khi trận thua là hệ quả từ việc hàng công dứt điểm quá kém, thậm chí đá đến mức khó tin là khung thành trống nhưng hai cầu thủ Thanh Hóa liên tiếp đá hỏng.

Nếu Tiến Dũng thực sự viết ra những dòng ấy (có ý kiến cho rằng người đại diện viết) thì quả là đáng lo. Bởi hành động ấy là cách “câu” dư luận của giới giải trí như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh…

Sâu xa hơn, một lần xin lỗi thì sau này thủ thành người xứ Thanh sẽ còn tiếp tục xin lỗi nếu để xảy ra sai sót. Chẳng lẽ mỗi lần chơi không như ý thì Dũng lại lên facebook cá nhân nhận lỗi?

Bùi Tiến Dũng cần tập trung chơi bóng thay vì quan tâm dư luận đang nghĩ gì về mình.

Hãy nhớ, facebook là “con dao hai lưỡi”, nhất là với các cầu thủ. Hồ Tấn Tài từng phải khóa face vì bị cộng đồng mạng kéo vào xúc phạm sau trận đấu với U22 Indonesia ở SEA Games 29. Phi Sơn cũng từng bị khủng hoảng tinh thần vì bị dân cư mạng tra tấn…

Cách tốt nhất là thủ môn người xứ Thanh cần tập trung đá chơi bóng, thay vì bắt đầu quan tâm dư luận nghĩ gì về mình và tìm cách lôi kéo sự chú ý bằng những lời xin lỗi, cảm ơn trên mạng xã hội.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP