Giải trí

Ngọc Trinh tung ảnh bán "nude", cư dân mạng lên tiếng chỉ trích "phản cảm, "rẻ tiền"

Những khoảnh khắc nóng bỏng của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ suy giảm khi bức ảnh đầy gợi cảm của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng dù mới đăng tải cách đây ít giờ.

Chia sẻ hình ảnh bán nude nóng bỏng trên instagram cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục có những phát ngôn khẳng định sự nữ quyền và tự tin về vẻ đẹp của người phụ nữ: "Phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin là chính mình".

Hình ảnh quyến rũ được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Không những "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe trọn vòng 3 đầy đặn trước ống kính, Ngọc Trinh còn khéo léo tạo dáng "nửa kín nửa hở" che vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng.

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng "gây sốt" mạng xã hội bằng bộ ảnh lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân trước khi bước sang tuổi 30.

Những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm của Ngọc Trinh.

Theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ, Ngọc Trinh từng nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cho rằng những hình ảnh của cô phản cảm, "rẻ tiền".

Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh đã từng khẳng định vì nghề nghiệp của cô là người mẫu nội y nên chụp ảnh bán nude cũng là điều bình thường. Thêm nữa, Ngọc Trinh cho rằng những bộ ảnh được cô thực hiện chỉ đơn thuần khai thác vẻ đẹp của cơ thể, không có gì là phản cảm để đáng bị lên án ồn ào.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP