Cộng đồng mạng

Ngọc Trinh tâm sự chỉ muốn yêu người bình thường, dân mạng chăm chăm nhắc lại tình cũ và phát ngôn khi xưa của cô

Không ít cư dân mạng đã có phản ứng khá gay gắt trước những chia sẻ của Ngọc Trinh.

Mới đây trên Instagram, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ một đoạn lời bài hát trong ca khúc "Tôi muốn yêu một người" của ca sĩ Khởi My nói về cảm xúc của một người con gái chỉ muốn yêu một người đàn ông bình thường và tận hưởng những ngày tháng yên bình, hạnh phúc.

"Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió. Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng. Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi. Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc.

Ngọc Trinh tiết lộ chỉ muốn yêu một người bình thường.

Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng. Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!" - Ngọc Trinh viết, kèm theo một bức ảnh chụp góc nghiêng vô cùng xinh đẹp của mình.

Chia sẻ của mỹ nhân "Vòng eo 56" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Ngọc Trinh đồng thời cũng không ít người đàn ông tranh thủ cơ hội này để tỏ tình với chân dài sinh năm 1989.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến mỉa mai Ngọc Trinh khi cho rằng chia sẻ này của chân dài gốc Trà Vinh là không thật lòng. Bởi từ trước đến nay, bạn trai của cô toàn là những người giàu có, không có ai là bình thường như Ngọc Trinh nói:

- "Bình thường nhưng mà phải giàu".

- "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à... Chị đùa đấy mấy anh hóng hớt đừng tưởng thật".

- "Em có yêu anh thợ cắt tóc bình thường không".

- "Người như thế thì đầy đường, quan trọng là bạn có chọn hay không?"

- "Anh Kiều mà bình thường?".

Dân mạng phản ứng trước những lời chia sẻ của Ngọc Trinh.

Trước đây, Ngọc Trinh từng gây sốc với những phát ngôn rất thẳng thắn về chuyện tình, tiền. Cô từng cho biết: "Yêu tôi tốn kém lắm" hay "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".

Chia sẻ về quan điểm chọn bạn trai, tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều cũng không ngại cho biết, cô thích những người đàn ông hơn mình nhiều tuổi, hơn 20 tuổi cũng được. Ngoài ra về mặt kinh tế thì phải ngang với cô hoặc hơn chứ cô không chấp nhận người đàn ông kém cỏi hơn mình.

Ngọc Trinh và bạn trai vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào.

Hiện tại Ngọc Trinh đã có bạn trai, cả hai vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn tuyệt đối giữ kín về danh tính của người đàn ông này.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP