Giải trí

Ngọc Trinh: “Mình sống theo mình muốn, mặc kệ người khác nghĩ, kể cả bố mẹ”

Phát ngôn mới của Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội, có nhiều ý kiến đồng tình nhưng không ít lời phản bác.

Ngọc Trinh nổi tiếng là một trong những mỹ nhân bạo miệng nhất showbiz Việt. Từ khi hoạt động showbiz, Ngọc Trinh có không ít phát ngôn gây sốc, gây tranh cãi.

Ngọc Trinh chia sẻ triết lý sống

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân những quan điểm sống của mình. Theo Ngọc Trinh: "Cuộc sống này ngắn ngủi quá. Hãy sống cuộc sống mà mình luôn mong muốn nha các bạn ơi. Đừng cứ phải sống theo xã hội, theo quan điểm của người khác. Mình cứ sống theo giống những gì mình muốn, không vi phạm đạo đức và không vi phạm pháp luật. Chỉ cần 2 cái đó thôi, còn người khác nghĩ gì về mình mặc kệ họ, thậm chí là người bên cạnh mình, ba mẹ mình, con cái mình, chồng mình, hay tất cả mọi người...".

Ngọc Trinh có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trước đó

Triết lý sống của Ngọc Trinh gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng ý kiến của Ngọc Trinh đúng trong thời đại hiện tại. Không nên sống mà bị chi phối bởi quá nhiều con mắt, ý kiến chê bai từ nhiều người xung quanh. Sống như vậy vô tình làm mất đi cái tôi và rất mệt mỏi.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến chỉ trích vì cách sống của Ngọc Trinh dường như quá đề cao cái "tôi" mà quên đi mọi thứ xung quanh. Nhiều người cho rằng bản chất của cuộc sống là sự thích nghi và hòa hợp, có cá tính là tốt, nhưng không phải vì thế mà "một mình một đường", chẳng cần nghe ai.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP