Giải trí

Ngọc Trinh ‘mặc như không’ gây tranh cãi tại Liên hoan phim Cannes

Bộ váy xuyên thấu được Ngọc Trinh diện tại Liên hoan phim Cannes 2019 làm bùng nổ các luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72.

Theo đó, "nữ hoàng nội y" tham dự bữa tiệc vào tối 18/5 (giờ địa phương) do một nhãn hàng thời trang danh tiếng tổ chức tại Cannes, Pháp. Cô đến với tư cách khách mời VIP.

Tại bữa tiệc, Ngọc Trinh chọn váy xuyên thấu đính kết pha lê Swarovski thủ công, với những đường cắt cúp táo bạo, giúp cô khoe triệt để vóc dáng nóng bỏng.

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của ngôi sao "Vòng eo 56". Bộ trang phục của NTK Lê Thanh Hòa làm tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp sinh năm 1989.

Khi chia sẻ lên trang Instagram, những bức ảnh nhận được hàng chục ngàn lượt "Thích", cũng như hàng trăm lượt bình luận.

Không ít dân mạng tán thưởng diện mạo của Ngọc Trinh tại sự kiện. Họ cho rằng, phong cách và thần thái của người mẫu gốc Trà Vinh không hề kém cạnh các mỹ nhân quốc tế.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra không hài lòng với bộ cánh mà Ngọc Trinh chọn. Họ chê bai, Ngọc Trinh khoe thân quá đà, "mặc như không mặc" hay "mặc bikini còn kín đáo hơn"...

Quả thực, bộ cánh mà Ngọc Trinh chọn rất táo bạo. Ở một số góc chụp, người nhìn có cảm giác ngôi sao "Vu quy đại náo" hớ hênh vùng nhạy cảm.

Dự sự kiện cùng Ngọc Trinh còn có người mẫu Quỳnh Hương. So với đàn chị, chân dài sinh năm 1998 tiết chế hơn nhiều.

Chiếc váy quây đính kim loại kết hợp vòng cổ bản rộng và sandal cao gót giúp Quỳnh Hương trong hiện đại, cá tính.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và hai "gà cưng" chụp ảnh cùng ca/nhạc sĩ Nick Jonas và bà xã hơn 10 tuổi, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Nhan sắc Ngọc Trinh không hề kém cạnh "thiên thần" Victoria's Secret Taylor Hill.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP