Giải trí

Ngọc Trinh làm fan ‘điên đảo’ khi khoe những khoảnh khắc ngọt ngào đời thường

Những khoảnh khắc đời thường vô cùng chân thật đã được Ngọc Trinh chia sẻ bằng 1 đoạn clip siêu chậm được quay bằng Samsung Galaxy S9+ khiến các fan “bấn loạn”.

Ngọc Trinh vừa làm fan điên đảo khi tung clip siêu chậm ghi lại khoảnh khắc hất tóc ngọt ngào ngoài đời thường. Người đẹp diện váy quây sexy màu tím, khoe 3 vòng gợi cảm trước khung hình.

Video quay chậm vốn là kỹ xảo điện ảnh thường được sử dụng trong phim trường. Song ít ai ngờ rằng, video 5 giây siêu chậm của người đẹp lại thực hiện nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài thao tác trên smartphone.

“Trinh từng thử quay slo-mo nhiều rồi, mà chưa thấy cái nào bằng em Samsung Galaxy S9+ này. Ghi lại đúng lúc Trinh vừa đẹp, vừa thần thái, yêu hết sức à nghen. Không uổng công lúc mới mua xong, Trinh xách máy đi thử liền”, người đẹp tiết lộ về trợ thủ đắc lực của mình.

Được biết, Ngọc Trinh là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Android thế hệ mới này ngay trong ngày mở bán Samsung Galaxy S9/S9+ tại Việt Nam. Người đẹp lựa chọn phiên bản màu Tím Lilac đúng như sở thích cá nhân. Sau camera, tính năng AR Emoji, Video Super Slow Motion trên Samsung Galaxy S9+ lập tức cuốn hút người đẹp - vốn nổi tiếng chiều fan khi thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội.

Trong video siêu chậm được chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Đường cong nóng bỏng cùng nụ cười rạng rỡ của Ngọc Trinh được ghi lại trọn vẹn và ngập tràn cảm xúc trong từng khung hình siêu chậm.

Vốn mê màu tím, Samsung Galaxy S9+ Tím Lilac ngay lập tức trở thành vật bất ly thân của người đẹp.

Thật ra, thao tác để thực hiện được video siêu chậm như Ngọc Trinh được thực hiện rất dễ dàng với Samsung Galaxy S9+. Người dùng chỉ cần nằm lòng 3 thao tác đơn giản. Đầu tiên là mở camera trên máy, chọn tính năng “Super Slow Motion”. Sau đó, đưa đối tượng cần quay vào khung hình và bấm vào biểu tượng “Ghi”.

Với thao tác đơn giản này, camera sẽ lập tức bắt trọn khoảnh khắc chuyển động với tốc độ 960 khung hình mỗi giây. Hoặc những người dùng chuyên nghiệp hơn có thể tự chọn khoảnh khắc muốn chuyển sang chế độ siêu chậm với chế độ chỉnh tay thủ công.

Video quay xong sẽ nén chuẩn mp4 và tự động lồng nhạc vào. Người dùng cũng hoàn toàn có thể chủ động chọn nhạc theo sở thích. Bước cuối cùng, vào phần “Chỉnh sửa video” để cắt cúp, đảo ngược chuyển động, tạo vòng lặp… theo ý thích. Việc còn lại là đăng tải lên mạng xã hội khoe chiến tích với bạn bè, mà không cần dùng bất kỳ phần mềm dựng phim chuyên nghiệp nào.

Ngọc Trinh chỉ vén tóc thôi cũng đẹp hút hồn khi quay Super Slow Motion.

Ngọc Trinh chia sẻ rằng, từ giờ cô không cần phải huy động đến dàn máy quay khủng và kỹ xảo điện ảnh phức tạp, cô nàng vẫn có thể tạo ra những video vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp từ chính dế yêu của mình.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP