Giải trí

Ngọc Trinh khiến netizen nghẹt thở với 'đôi gò bồng đảo' bị chèn ép trong chiếc đầm ôm sát

Ngọc Trinh diện đầm đen ôm sát, 'cặp tuyết lê' của chân dài Trà Vinh chực chờ bung ra.

Nhắc đến Ngọc Trinh, dân tình liền nghĩ ngay đến danh xưng "nữ hoàng n.ội y". Người đẹp thường xuyên khoe khoảnh khắc quyến rũ trên mạng xã hội qua những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Ngọc Trinh lên đồ "sang chảnh" xuống phố.

Mới đây, chân dài Trà Vinh tiếp tục khiến netizen một phen nghẹt thở với "đôi gò bồng đảo" bị chèn ép trong chiếc đầm ôm sát.

Diện mạo mới gây thương nhớ của Ngọc Trinh.

Người đẹp 8X diện một cây đồ hiệu, tạo dáng vô cùng "chanh sả" khiến người xem trầm trồ.

"Cặp tuyết lê" của người đẹp khiến netizen muốn nghẹt thở vì chực chờ sắp bung ra khỏi chiếc đầm ôm sát.

Ngọc Trinh từng tự tin cho biết, tất cả bộ phận trên cơ thể đều hoàn toàn tự nhiên và không đụng đến dao kéo, chỉ trừ hàm răng là được chỉnh sửa.

Một số fan tỏ ra thương tiếc cho "đôi gò bồng đảo" của Ngọc Trinh vì sợ "thiếu ô-xy".

Để có sắc vóc hoàn hảo, Ngọc Trinh phải kiên trì tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học.

"Chân dài Trà Vinh" từng chia sẻ: "Trinh luôn tự hào khi mình có được một vóc dáng trời ban cho nhưng điều đấy không có nghĩa Trinh cho phép mình được ngồi yên. Trinh vẫn duy trì đều đặn việc tập thể dục hàng ngày để giữ cho cơ thể được săn chắc và khỏe mạnh.

Thông thường, khi rảnh rỗi, Trinh đến phòng tập, nhờ đến sự giúp đỡ, góp ý của các chuyên gia. Còn những khi bận rộn thì Trinh lại tranh thủ chạy bộ quanh nơi mình ở. Lúc nào nhiều việc quá thì mình vẫn cố gắng thực hiện những bài tập đơn giản ở nhà. Tuy nhiên, dù các bạn đang theo đuổi môn thể thao nào thì sự kiên nhẫn, chăm chỉ và tập luyện đều đặn luôn là yếu tố quyết định đến thành công đó!".

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP