Giải trí

Ngọc Trinh hôn chàng trai kém bảy tuổi trong phim mới

Nữ người mẫu thân thiết với bạn diễn trong phim ngắn do cô chi ba tỷ đầu tư.

NT56 là dự án phim ngắn do Ngọc Trinh đầu tư và đóng chính. Vai nam chính được trao cho Duy Minh - chàng trai sinh năm 1997. Năm 2016, anh tham gia Vietnam's Next Top Model và bị loại từ tập bốn.

Trong đoạn phim hậu trường mới được công bố, người mẫu ôm hôn và có nhiều cử chỉ thân thiết với diễn viên kém cô bảy tuổi. Theo Duy Minh, đó chỉ là cảnh đùa giỡn giữa hai nhân vật. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô có thể khóc hay thể hiện nhiều cảm xúc khó của nhân vật, trừ cảnh thân mật.

* Ngọc Trinh hôn bạn diễn

Phim mới của Ngọc Trinh thuộc thể loại hành động, trong đó cô hóa thân nhân vật nhiều nhân cách. Để vào vai "đả nữ", nữ người mẫu phải tập võ và lái mô tô.

Hình ảnh hậu trường cho thấy tác phẩm mang màu sắc u ám, xoay quanh giới giang hồ. Trừ Ngọc Trinh, toàn bộ dàn diễn viên là nam giới. Ca sĩ Trương Thế Vinh thủ vai một thiếu gia - con trai ông trùm của tập đoàn xã hội đen.

Ngọc Trinh và bạn diễn.

NT 56 do đạo diễn Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện, dự kiến phát trên Youtube đầu tháng 8.

Đây là lần thứ hai Ngọc Trinh đầu tư làm phim. Đầu năm 2015, Ngọc Trinh đầu tư gần 18 tỷ làm phim Vòng eo 56, Vũ Ngọc Đãng đạo diễn. Phim khai thác nhiều chi tiết có thật từ cuộc đời nữ người mẫu, do cô đóng vai chính.

Tác giả: Ân Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP