Giải trí

Ngọc Trinh học chung lớp đào tạo CEO với Phi Thanh Vân

Hai người đẹp tham dự khóa học dành cho doanh nhân tại tổ chức giáo dục mà bạn trai Phi Thanh Vân làm chủ tịch.

Ngọc Trinh và bạn thân là nhà thiết kế Đỗ Long rủ nhau tham dự lớp học dành cho các CEO tương lai. 'Nữ hoàng nội y' chia sẻ, cô không kỳ vọng sẽ trở thành một giám đốc điều hành nhưng muốn học hỏi thêm những kiến thức mới về kinh doanh và bài học kinh nghiệm của những doanh nhân thành đạt.

Người đẹp Phi Thanh Vân cũng là học viên chung lớp với Ngọc Trinh. Bạn trai cô là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc tổ chức giáo dục này.

Diễn viên Quỳnh Thư (áo đen) muốn chuyển hướng sang kinh doanh nên tích cực tham dự các khóa đào tạo doanh nhân.

Ngọc Trinh hy vọng sau khóa học, cô sẽ quản lý nhân sự tốt hơn, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, quản lý tài chính.

Thầy Nguyễn Tất Thịnh (mặc áo đen, đứng giữa) dạy môn quản trị doanh nghiệp là người để lại ấn tượng sâu sắc với Ngọc Trinh. 'Những câu chuyện thú vị và cách truyền đạt của thầy luôn cuốn hút tôi. Sau mỗi buổi học, tôi thấy mình tiến bộ từng ngày', Ngọc Trinh nói.

Ở tuổi 28, mỹ nhân quê Trà Vinh vẫn trẻ trung, xinh xắn không kém các thiếu nữ đôi mươi. Cô hào hứng được trở lại thời cắp sách đến trường, học hỏi những kiến thức mới.

Ngoài khóa đào tạo CEO, Ngọc Trinh còn trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ. Khi rảnh rỗi, cô ra công viên trò chuyện, thực hành tiếng Anh với các bạn sinh viên.

Ngọc Trinh tự nhận tiếng Anh của mình còn kém nên phải học nhiều để tự tin giao tiếp với bạn bè, đối tác nước ngoài.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phi Thanh Vân ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP