Giải trí

Ngọc Trinh gây sốc, 1 buổi sáng thay 80 chiếc đầm để chụp ảnh

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiết lộ, cô đã thay 80 cái đầm để quay video ở ban công có view nhìn ra tháp Eiffel!

Sau gần 3 ngày ở Ý quay Vlog cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã sang Paris, Pháp để mua sắm. Được biết, số lượng đầm mà Ngọc Trinh đem theo trong chuyến này của Ngọc Trinh rất là nhiều. Mới đây Ngọc Trinh tiết lộ, cô đã thay 80 cái đầm để quay video ở ban công có view nhìn ra tháp Eiffel!

Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây choáng khi diện bộ ảnh diện nội y thong dong đi shopping giữa trời Tây gây náo loạn mạng xã hội.

Trong hình, chân dài chỉ mặc một bộ bội y ren màu đen, khoác hờ áo choàng, tay phải cầm chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng giá 1,5 tỷ đồng, chân đi giày cao gót YSL đắt đỏ. Kèm theo đó là dòng trạng thái thách thức: "Hot không nè cả nhà iu. Liệu có ai cần cảnh tỉnh Trinh hông nè?".

Không dừng lại ở việc khoe body nóng bỏng ở trời Tây với nội y, trên status của mình, Ngọc Trinh cũng không quên "đá đểu" đàn chị Vũ Thu Phương. Cô viết: "Hot không nè cả nhà yêu. Liệu có ai cần cảnh tỉnh Trinh không nè".

Như mọi khi, cô nàng không nhắc đích danh ai nhưng không khó để nhận ra người mà cô đang nhắm tới là Vũ Thu Phương. Bởi trước đó cựu siêu mẫu có chia sẻ rằng muốn cảnh tỉnh "nữ hoàng nội y" về những bộ trang phục khoe thân, phản cảm. Xem ra cuộc chiến của hai người đẹp vẫn rất căng thẳng.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP