Giải trí

Ngọc Trinh "dội bom" mạng xã hội bằng ảnh nóng

Công chúng mong đợi Bộ quy tắc ứng xử nghệ sĩ sớm ra mắt để cải thiện phần lớn hành vi ứng xử thiếu chuẩn mực của một bộ phận người nổi tiếng ở ngoài đời lẫn mạng xã hội.

Ngọc Trinh

Vài ngày gần đây, Ngọc Trinh "dội bom" mạng xã hội với hàng loạt hình ảnh nóng từ việc mặc đồ ngủ mà chẳng khác khỏa thân cho đến những bộ ảnh tạo dáng có một không hai với bikini cắt xẻ.

Thân thể Ngọc Trinh chỉ được che chắn sơ sài bằng đôi bàn tay, chiếc quần ngắn ngủn và loạt trang sức loằng ngoằng.

Sự phô thân bất chấp của Ngọc Trinh là ngòi nổ cho cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Rất nhiều người cảm thấy Ngọc Trinh sa đà phản cảm chứ không còn đẹp nữa nhưng fan cứng của cô lại khẳng định Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" nên như thế là bình thường.

Từ luồng dư luận này, cư dân mạng tranh luận lẽ nào với danh hiệu tự phong, Ngọc Trinh thích thì cởi trần che ngực, không thì gần như khoe toàn bộ cơ thể trong bộ đầm trong suốt thoải mái.

Siêng năng cởi

Thời gian gần đây, công chúng liên tục bàn luận và mong đợi Bộ quy tắc ứng xử nghệ sĩ sớm ra mắt để cải thiện phần lớn hành vi ứng xử của một bộ phận người nổi tiếng ở ngoài đời lẫn mạng xã hội. Bộ quy tắc ứng xử nghệ sĩ nếu được áp dụng sẽ có tác dụng làm sạch môi trường hoạt động của showbiz Việt.

Những ngày qua, hàng loạt ứng xử chưa đúng đắn của một số người nổi tiếng cũng đã bị xử phạt hành chính. Mới nhất là cựu người mẫu Trang Trần với mức phạt 7,5 triệu đồng vì chửi thề trên mạng xã hội.


Thế nên, cư dân mạng cũng đưa ra câu hỏi: Liệu với những hình ảnh phản cảm, tần suất dày đặc này của Ngọc Trinh, việc áp dụng mức xử phạt hành chính là điều cần thiết?

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP