Giải trí

Ngọc Trinh dốc lòng nói chuyện danh phận, sinh con

Sau những lời về tình yêu, Ngọc Trinh cũng nói thẳng chuyện danh phận.

Ở ẩn suốt thời gian qua, Ngọc Trinh vừa có những trải lòng về cuộc sống hiện tại, một cuộc sống được đánh giá là đầy đủ cả về vật chất lẫn tình cảm khi cách đây ít lâu cô hé lộ chuyện tình yêu màu hồng của mình.

Ngọc Trinh vừa tham gia bộ phim nói về chuyện ép cưới, chuyện phụ nữ lấy chồng muộn. Cô cho biết, cô nghĩ đến năm 40 tuổi không cưới cũng không thấy ế, cứ có vẻ ngoài xinh đẹp là ổn.

Ngọc Trinh trải lòng nhiều chuyện khi tái xuất với bộ phim mới

Nữ hoàng nội y chia sẻ bố mẹ cô không giục cưới cô cũng không lấy đại một ai đó để làm vừa lòng xã hội. Thời đại này nhiều người “nhắm mắt chọn bừa” để tránh người ta bàn ra tán vào nhưng cô thì không như thế.

Trước chuyện có người cho rằng cô ham tiền, nhiều người theo đuổi nhưng không muốn cưới, Ngọc Trinh giãi bày: “Tôi chỉ thực tế chứ không thực dụng. Tôi cũng là người bị gắn mác nhưng khi tiếp xúc và quen biết, họ thích tính cách của tôi.

Vì vậy, những cô gái biết sửa sai và hiểu được bản thân cứ tự tin là mình. Tôi mang tiếng rất nhiều, khi đàn ông tìm hiểu tôi cũng thử tôi nhưng biết được tính cách của tôi là ngoan, tình nghĩa.

Lúc đầu đang chọn đối tượng, bắt buộc giàu có tôi mới quen, không trên tôi, không có vị trí tôi sẽ không quen. Nhưng khi tôi quen và yêu dù có ai tốt hơn gấp nhiều lần tôi cũng không để ý tới. Vì đó mới là yêu”.

Người cũ của Khắc Tiệp đang hạnh phúc với mối tình hiện tại

Sau những lời về tình yêu, Ngọc Trinh cũng nói thẳng chuyện danh phận. Cô cho biết điều này quan trọng nhưng chuyện hai người có yêu nhau hay không, ở bên nhau có hạnh phúc hay không. Nếu có cả danh phận và hạnh phúc là tốt nhất.

Về chuyện sinh con, Ngọc Trinh cho biết giờ cô không quan trọng nữa, khi nào trời cho sẽ có. Giờ cô quan trọng chuyện kiếm tiền thế nào, cuộc sống có tự chủ kinh tế hay không còn khi có tiền thì xin con nuôi hay cấy tinh trùng vào người cũng được.

Quan điểm tình yêu với Ngọc Trinh vẫn vậy, vẫn yêu cuồng nhiệt nhưng không đau khổ như lúc trước vì cô biết cách đối diện với những khó khăn.

Thời quan qua, Ngọc Trinh đang hạnh phúc với mối tình hiện tại của mình. Cô cũng thường xuyên khoe hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng danh tính người yêu vẫn được giấu kín.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP