Số hóa

Ngọc Trinh đi mua Samsung Galaxy S9+ ngay sáng nay, đây là màu máy mà người đẹp này lựa chọn

Ngọc Trinh trở thành khách hàng đặc biệt tại một điểm bán Samsung Galaxy S9 và S9+ ngay trong buổi sáng đầu tiên máy lên kệ.

Như đã thông tin trước đó, hôm nay ngày 16 tháng 3, là thời điểm bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam sau một khoảng thời gian cho phép đặt hàng trước. Theo ghi nhận lượng máy đặt trước ở hai hệ thống phân phối các thiết bị di động lớn tại Việt Nam là Thế giới Di động và FPT Shop, tổng lượng đặt trước S9 và S9+ đã lên tới 16.000 máy, trong đó có khoảng 7.700 khách đã thực hiện đặt cọc.

Ngọc Trinh trực tiếp nghe tư vấn về sản phẩm từ nhân viên bán hàng tại một điểm bán sáng nay.

Sáng nay, lượng khách đến nhận máy tại các điểm bán được ghi nhận là khá sôi động. Đáng chú ý, tại một điểm bán tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc người mẫu Ngọc Trinh đã đến để trải nghiệm và mua chiếc điện thoại mới của Samsung khiến nhiều người cảm thấy khá thích thú và bất ngờ.

Được biết, Ngọc Trinh chọn một chiếc Samsung Galaxy S9+ phiên bản Tím Lilac vào sáng nay.

Thực tế, Ngọc Trinh là Sao Việt rất thích “làm mới” các món đồ công nghệ. Trước đây, khi Apple ra mắt những chiếc iPhone mới, Ngọc Trinh cũng mua máy khá sớm và thường xuyên hào hứng “khoe” trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Ngọc Trinh cũng nhiều lần xuất hiện cùng chiếc iPhone trước công chúng. Dù vậy, có vẻ như với sự ra mắt của S9 và S9+, cô người mẫu này đã quyết định “về đội” smartphone Android.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP