Giải trí

Ngọc Trinh đăng clip nhảy sexy gợi cảm, Angela Phương Trinh lại tung chiêu trò mới

Giữa dàn sao Việt đăng ảnh street style, Ngọc Trinh lại "chơi nổi" với clip nhảy hiện đại sexy. Angela Phương Trinh tiếp tục làm khán giả bất ngờ với set đồ trendy gồm nón trong suốt và áo cột cao khoe eo thon.

Ngọc Trinh “đốt mắt” fan hâm mộ khi đăng tải clip nhảy gợi cảm trên trang cá nhân. Trong đó, người đẹp diện chiếc áo trễ nải, khoe bờ vai cùng vòng eo thon gọn.

Mặc ai mải mê cùng túi xách trong suốt, nón PVC mới là món phụ kiện yêu thích của Angela Phương Trinh. “Người mẹ nhí” trông cực kỳ đẳng cấp khi phối item này cùng kính tí hon, son môi đỏ và kiểu áo buộc vạt.

Sơn Tùng chưng diện cả cây đen chất ngầu. Giọng ca gốc Thái Bình luôn gây sức hút với khán giả bởi sự biến hóa khôn lường trong cả âm nhạc lẫn gu thời trang.

Không chỉ xẻ ngực sâu mà còn cắt eo cao, với bộ áo tắm này, Tóc Tiên quả thật biết cách khiến giới mày râu phải xuýt xoa trong khi cánh phụ nữ thì thầm ghen tỵ.

Tiếp tục khẳng định trình mặc đẹp, Kỳ Duyên khiến giới mộ điệu xuýt xoa với set đồ đơn sắc đen-trắng nhưng toàn những món hàng hiệu đắt giá.

Chiếc váy trắng thanh tao xẻ cao mix cùng mũ rộng vành và túi cói là cách để Lan Khuê nổi bật trên bãi biển.

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai khiến nhiều người ghen tỵ khi diện đồ đôi tình tứ. Với cách ăn diện giống nhau nhưng mang dấu ấn riêng, cả hai trông vô cùng điển trai, lịch lãm.

Bộ váy cúp ngực, khoe vòng một căng đầy là cách giúp “hoa hậu vòng ba một mét”-Khánh Phương ghi điểm khi du hí tại nước ngoài.

Thiều Bảo Trâm nữ tính cùng váy đen của Balenciaga và chân váy ngắn, cô nàng cũng tinh ý khi phối các món phụ kiện hàng hiệu, nâng tầm cả bộ cánh.

Không chạy theo váy vóc hàng hiệu, hot girl Mai Kỳ Hân vẫn trẻ trung, cá tính hơn người cùng váy hoa và áo khoác sơ-mi vàng đất bên ngoài.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP