Giải trí

Ngọc Trinh đăng ảnh 'hở bạo' đến 'nhức mắt', sexy số 2 thì không ai số 1

Ngọc Trinh khiến công chúng chú ý khi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm.

Nói đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một mỹ nhân sexy, gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", thương hiệu này xuất phát từ rất nhiều khung ảnh mà người đẹp diện bikini mọi kiểu dáng và dường như chẳng ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh ở khoản này.

Nhân ngày Valentine, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân.

Quỳnh Thư hết lời khen ngợi đàn chị.

Nhân ngày Valentine, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân kèm chú thích: "Happy Valentine sớm nha các tình yêu".

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng trong mọi khung hình. Ngọc Trinh để lộ vòng 3 sexy trước ống kính. Người hâm mộ còn cho rằng hình ảnh này phản cảm, gây "nhức mắt". Nổi tiếng là mỹ nhân thường xuyên hở bạo, nóng bỏng.

Ngọc Trinh luôn biết cách tạo điểm nhấn nổi bật mỗi lần khoe vóc dáng trước trước công chúng. Liên tục thách thức mọi ánh nhìn từ người hâm mộ, Ngọc Trinh diện nhiều mẫu bikini khác nhau, đa dạng các loại kiểu dáng và màu sắc.

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng trong mọi khung hình.

Ngọc Trinh để lộ vòng 3 sexy trước ống kính.

Từ lâu, Ngọc Trinh đã nổi tiếng trong showbiz Việt với những đường cong vô cùng nóng bỏng. Cô nàng thường xuyên thực hiện các bộ ảnh khoe triệt để lợi thế trên cơ thể của mình cùng trang phục bikini. Cũng chính vì lý do đó, công chúng gọi cô với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Sau nhiều năm, đã có rất nhiều những mỹ nhân khác siêu sexy gia nhập làng giải trí, nhưng để giữ được sức hút và sự lôi cuốn như Ngọc Trinh, thì vẫn chưa thể tìm được người thay thế.

Người hâm mộ còn cho rằng hình ảnh này phản cảm, gây "nhức mắt".

Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y".

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc khoe hình gợi cảm của "nữ hoàng nội y", tuy vậy khó có sao nữ nào mang lại sức hút như Ngọc Trinh ở khía cạnh đặc biệt này.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sexy ,đăng ảnh ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP