Giải trí

Ngọc Trinh cùng bí mật mất hơn 10 tỷ đồng vẫn chưa được làm sáng tỏ sau nửa năm

Ngọc Trinh lại bị cư dân mạng đặt nghi vấn gian dối trong việc khai bị mất đồ có giá trị lên đến hơn chục tỷ đồng.

Kể từ cái đêm Ngọc Trinh kinh hoàng, sợ hãi tháo chạy trong căn biệt thự vì phát hiện có trộm đến nay đã được nửa năm nhưng vẫn chưa hề có thêm một thông tin mới nào.

Ngọc Trinh hoảng hốt bỏ chạy trong căn biệt thự khi phát hiện có trộm. Ảnh internet

Đã nửa năm trôi qua, Ngọc Trinh không còn nhắc lại sự cố này và phía cơ quan chức năng cũng chưa có thêm thông tin nào. Điều này khiến cư dân mạng lại đặt nghi vấn Ngọc Trinh gian dối và thực tế đã không có vụ trộm nào xảy ra. Trước đây, cũng đã có nhiều giả thuyết được đưa ra cho rằng "nữ hoàng nội y" cố tình dàn dựng mọi chuyện để gây sự chú ý, chứng tỏ mình giàu.

Đến nay, Ngọc Trinh có thật sự bị mất trộm hay không vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, phía Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định sự việc xảy ra là có thật và đã lên cơ quan chức năng trình báo sự việc. Là một vụ trộm với số tài sản khá lớn nhưng nửa năm qua vẫn chưa có kết quả điều tra là điều khiến cư dân mạng khó tin vào những điều mà Ngọc Trinh nói.

Cách đây nửa năm, Ngọc Trinh tung đoạn clip hớt hải, sợ hãi tháo chạy trong căn biệt thự khi phát hiện có trộm đột nhập vào. Sau đó, 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp cho biết bị mất bộ sưu tập đồng hồ tổng trị giá hơn chục triệu đồng.

Ngay tại thời điểm đó, nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã bán tín bán nghi về tính chân thực của sự việc. Bị mất một gia tài lớn nhưng Ngọc Trinh vẫn vui vẻ với cuộc sống thường ngày của mình. Chân dài sinh năm 1989 vẫn vung tiền mua thêm những món đồ hàng hiệu đắt tiền bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến ai nấy phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Dường như số tài sản hơn 10 tỷ bị mất chỉ là con số nhỏ mà chân dài gốc Trà Vinh đang nắm trong tay.

Gần 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh một sao nữ gợi cảm, táo bạo sẵn sàng cởi để nổi tiếng để khoe thân. Sự táo bạo ấy đã giúp Ngọc Trinh trở thành gương mặt vàng của các hãng nội y săn đón.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP