Đẹp

Ngọc Trinh chia sẻ clip thuở còn da nâu, khẳng định 'tắm trắng chưa bao giờ sai'

Nữ hoàng nội y khiến cư dân mạng “ngã ngửa” khi tự tay share clip “Khi Ngọc Trinh da nâu” với những hình ảnh đen nhẻm, xấu xí của mình thời chưa lột xác da trắng.

Nguyên văn dòng trạng thái của Ngọc Trinh khi share clip về trang facebook cá nhân: “Kaka cười đau ruột, có ai nhớ thời Ngọc Trinh da nâu thế nào không? Đúng là tắm trắng chưa bao giờ sai”. Điều đáng nói là nội dung clip không hề tâng bốc Nữ hoàng nội y, mà còn mang màu sắc khá châm biếm khi so sánh Ngọc Trinh thuở còn da đen nhẻm với hiện tại.

Một phân cảnh trong clip: nếu da trắng thì Ngọc Trinh mới có thể trở thành “Nữ hoàng nội y” đáng ngưỡng mộ của showbiz, còn nếu vẫn giữ làn da đen nhẻm thì cô mãi chỉ là “gái quê” chính hiệu mà thôi.

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều quan tâm của cư dân mạng, hầu hết bình luận đều cho rằng tắm trắng là quyết định đúng đắn của Nữ hoàng nội y, thậm chí có người viết “Ngọc Trinh mà da nâu thì ai nhìn được”.

Bên cạnh đó, không ít antifan chĩa mũi nhọn vào việc làm trắng da cách đây nhiều năm của Ngọc Trinh. Đứng trước bình luận cho rằng người đẹp thay máu, lột da mới trắng được như hiện tại, Ngọc Trinh bất ngờ đáp trả thẳng thắn: “Thiệt vậy luôn hả?”, “Trinh còn không biết là mình thay máu mà bạn biết hay vậy”.

Đồng thời mỹ nhân “vòng eo 56” cũng trực tiếp đính chính mình lột xác làn da bằng cách tắm trắng ở spa ruột, trùng khớp với nhiều lời đồn đoán của cư dân mạng khi thấy Nữ hoàng nội y xuất hiện ở địa chỉ này khá nhiều lần.

Không ít người cho rằng Ngọc Trinh đang chuẩn bị tung ra một dự án mới nên cần hâm nóng hình ảnh bằng việc gợi nhắc lại danh hiệu “biểu tượng da trắng” mà cô đã gây dựng thành công suốt nhiều năm qua. Cùng chờ xem Nữ hoàng nội y sẽ đem đến bất ngờ gì cho công chúng trong thời gian sắp tới.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tắm trắng ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP