Giải trí

Ngọc Trinh bị dân mạng Trung Quốc chê 'mặc nội y gợi dục' ở Cannes

Hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vào tối 19/5 bị cư dân mạng Trung Quốc chê bai dữ dội trên mạng xã hội Weibo.

Tối 19/5, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt phim A Hidden Life thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72. Người mẫu gây sốc khi lựa chọn váy xuyên thấu bằng ren với phần cắt xẻ khoe hết cơ thể. Hai tà váy còn được xẻ cao trên hông.

Trên báo China Times, hình ảnh của Ngọc Trinh ở Cannes được đăng tải với tiêu đề: “Người mẫu Việt Nam mặc ít vải trên thảm đỏ. Dân mạng gọi đây là nội y gợi dục”. Trong bài đăng, China Times giới thiệu Ngọc Trinh là người mẫu có vẻ ngoài na ná Angelababy, Côn Lăng.

Ngọc Trinh bị cư dân mạng Trung Quốc nhận xét đang mặc đồ lót gợi dục trên thảm đỏ.

“Cô xuất hiện trong mẫu váy ren đen xuyên thấu, trước ngực và phần hông đều hở hang, trang phục chỉ đủ để che bộ phân nhạy cảm… Bộ váy thu hút sự chú ý nhưng cũng gây nhiều tranh cãi”, China Times cho hay.

Mạng Trung Quốc đánh giá bộ váy hở bạo, không khác đồ nội y.

Trang này cho biết độc giả chỉ trích Ngọc Trinh đang mặc nội y gợi dục, hình ảnh rẻ rúng. “Mặc dù ngoại hình không tệ nhưng không có chút nào đáng gọi là đẹp”, “Đây là show triển lãm đồ lót gợi dục sao”, bình luân được China Times đăng tải.

Weibo của trang Sohu.com đăng tải loạt ảnh Ngọc Trinh ở Cannes với dòng chú thích: “Trang phục bị chỉ trích chẳng khác gì nội y gợi dục. Hình tượng này… thật khiến người khác không dám nhìn thẳng”.

Trang Fashion Models nhận xét: “Thảm đỏ LHP Cannes lại tìm được một nghệ sĩ sẵn sàng hở hang khoe thân. Cô này là người mẫu được khen tại Việt Nam. Cô ấy đang mặc nội y trên thảm đỏ sao?”.

Trên Weibo, hàng loạt ý kiến chỉ trích người mẫu Việt mặc hở hang, phản cảm. Họ đặt câu hỏi: “Có cần mặc thiếu vải đến thế ở Cannes?".

Những ánh nhìn của một số vị khách quốc tế khi Ngọc Trinh xuất hiện.

“Cannes nên dẹp đi khi ngày càng lố và phản cảm”, “Không hiểu còn bộ váy nào hở hơn thế được không”, cư dân mạng Trung Quốc chê bai. Tài khoản Weibo Nani còn đăng tải hình ảnh ánh nhìn của hai vị khách nước ngoài hướng về Ngọc Trinh thay lời bình luận.

Chia sẻ về trang phục gây tranh cãi, stylist Đỗ Long cho biết đây là “bộ trang phục may riêng cho cô”. Trên Facebook, cư dân mạng trong nước cũng bức xúc vì mẫu váy hở bạo này. Bạn Trần Ly góp ý với Đỗ Long: “Sao Ngọc Trinh mặc lên phản cảm vậy”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP