Giải trí

Ngọc Trinh bị bóc phốt đi thử đồ không mặc nội y, vô tư thử đầm xẻ táo bạo

Trước cả ê-kíp, Ngọc Trinh ngang nhiên không mặc nội y, ai cũng nói nhưng Nữ hoàng nội y mặc kệ.

Sự hồn nhiên, vô tư của Ngọc Trinh đã bị chính người anh thân thiết là NTK Đỗ Long ‘bóc phốt’ cô không bao giờ mặc nội y khi đi thử đồ khiến cả ê-kíp thót tim.

Mới đây, Ngọc Trinh trở thành khách mời trong tập Youtube của Đỗ Long, theo đó người đẹp đã thử vài chục bộ cánh để tìm ra được item phù hợp thực hiện buổi photoshoot.

BST lần này của Đỗ Long sử dụng gam màu trắng hoặc pastel nhẹ nhàng, đây cũng là hình ảnh “bánh bèo” đời thường của Ngọc Trinh. Ngay cả các thiết kế size nhỏ nhất cũng phải điều chỉnh để phù hợp với thân hình mảnh khảnh và vòng eo “con kiến” của người đẹp.

Với nhan sắc và vóc dáng ‘chuẩn không cần chỉnh’, Ngọc Trinh có thể cân hết tất cả các phong cách, kiểu dáng trang phục khác nhau. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là trong quá trình thử đồ, chân dài Trà Vinh đã bị chính người anh “bóc mẽ” việc cô thường xuyên không mặc đồ lót khi đi thử đồ.

Cũng chính vì thói quen tai hại này mà khi thử các mẫu đầm cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh nhiều lần hớ hênh khiến cả ê-kíp thót tim không ngừng. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y không có vẻ gì là ngại ngùng và bối rối cả.

Mặc dù có nhiều thiết kế xẻ tà táo bạo và đã được nhắc nhở mặc nội y nhưng Ngọc Trinh vẫn phớt lờ. Có vẻ cô nàng vẫn muốn giữ thói quen của mình.

Có 1 điều đặc biệt nữa là trong lần đi thử đồ của Ngọc Trinh còn có sự xuất hiện của Thúy Kiều - người làm của chân dài Trà Vinh. Trong các buổi photoshoot gần đây, cô nàng này là người không thể thiếu khi vừa chăm sóc vừa giúp quay những khoảnh khắc hậu trường của chân dài Trà Vinh.

Với quá trình lựa chọn đồ kỹ lưỡng nhưng không kém phần thú vị, công chúng đang rất mong chờ đến thành quả cuối cùng của ê-kíp Đỗ Long và Ngọc Trinh.

Nhìn đi nhìn lại thì đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị “bóc phốt” không diện nội y. Thậm chí, không chỉ ở những buổi đi thử đồ, cô còn gây sóng dư luận mặc chiếc váy mỏng như giấy, khoét ngực sâu, xẻ hông cao trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 5.

NTK Đỗ Long - người đã sáng tạo nên chiếc váy gây tranh cãi cho nữ hoàng nội y cũng khẳng định: Ngọc Trinh không hề mặc nội y khi diện bộ trang phục này!

Thường thì, khi mặc váy khoét hông cao, các sao trong lẫn ngoài nước đều dùng các loại nội y chuyên dụng để hạn chế tình trạng lộ hàng. Nhưng Ngọc Trinh thì không, cô không sử dụng thêm bất cứ loại quần “bảo hộ” nào khác mà cứ thế ung dung bước trên thảm đỏ.

Dù NTK Đỗ Long trước đó đã may thêm phần ren vào các điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, mỗi bước đi tưởng là cẩn thận nhưng thực ra lại khá mạo hiểm.

  Từ khóa: mặc nội y ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP