Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ nói điều lạ về bạn trai mới yêu

Ngọc Trinh từ chối trả lời về chuyện kết hôn: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên".

Từng là cái tên luôn phủ sóng showbiz nhưng thời gian qua, Ngọc Trinh dường như im ắng đến bất ngờ. Người ta không hiểu tại sao cô lại sống lặng yên đến vậy, không thị phi tình ái hay những phát ngôn rúng động như cô vẫn làm suốt những năm qua.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ngoài những phát ngôn gây sốc thì người ta chú ý đến chuyện tình cảm của cô. Đến bây giờ ngoài mối tình vài tháng cùng tỷ phú Hoàng Kiều thì những người bạn trai của cô vẫn chỉ được biết đến qua một vài thông tin nhỏ giọt, không xác thực.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Từ những chuyện tình trong quá khứ cho tới hiện tại, người đẹp đang có bạn trai giàu có.

Ai cũng biết mối tình 8 năm nổi tiếng của Ngọc Trinh và có cho biết chính vì chia tay người bạn trai trong mối tình này mà cô bắt đầu đi du lịch nhiều hơn, thời điểm cô chia tay mối tình 8 năm của mình.

Ở hiện tại cô cũng đang có người yêu. Trước đó, Ngọc Trinh từng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu nhưng cô giữ bí mật về danh tính bạn trai mới của mình sau mối tình chỉ kéo dài vài tháng với tỷ phú Hoàng Kiều.

Nói về mối tình này, Ngọc Trinh từ chối trả lời về chuyện kết hôn: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên".

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ ai cũng biết, Ngọc Trinh mong muốn có một mái ấm thế nào. Không ít lần, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ kết hôn khi ở độ tuổi 30, một gia đình là điều cô luôn nghĩ tới.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn rơi nước mắt khi kể về mối tình 8 năm tan vỡ mà một trong những nguyên nhân chính là vị đại gia này không muốn có con, không muốn cho cô một mái ấm chính thức. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng xây dựng hình ảnh khác hẳn trước kia để phù hợp hơn với người phụ nữ của gia đình.

Nhiều người cho rằng, lần này Ngọc Trinh phủ nhận chuyện kết hôn là sợ nói trước bước không qua chứ thực sự, một mái ấm vẫn là điều cô mong muốn ở lúc này.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bạn trai ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP