Giải trí

Ngọc Sơn - Quang Lê tranh cãi trên sóng truyền hình

Cả hai nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều về chuyện "lụy tình' sau phần trình diễn của một thí sinh.

Màn tranh luận của Quang Lê và Ngọc Sơn

Tối 8/03, tập 5 Thần tượng bolero lên sóng với tiết mục dự thi cuối cùng của những thí sinh ở vòng Tinh hoa. Cũng trong đêm thi, hai HLV Ngọc Sơn Và Quang Lê đã có những màn tranh luận trái chiều khi nêu lên quan điểm cá nhân.

Lê Thúy Anh mở đầu đêm thi và nhanh chóng gây ấn tượng với phong cách sang trọng, đài các.

Cụ thể, trong tiết mục Lời đắng cho một cuộc tình của thí sinh Lê Thúy Anh có câu hát "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường".

HLV Quang Lê chia sẻ nếu đàn ông hát thì: "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường" nhưng khi gặp được cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh lại khiến anh có suy nghĩ khác. Theo đó, Duy Khánh đã dặn anh rằng: "Con làm ca sĩ không được lụy tình, là đàn ông nam nhi tại sao phải xin đàn bà?". Đó là lý do ông đổi lời đổi từ “xin” thành “sao” để thể hiện sự trách móc, giận hờn chứ không quỵ lụy.

Phần tranh cãi của hai HLV đã mang đến những phút giây thích thú cho khán giả nhưng cũng đồng thời cho thấy tầm quan trọng của việc hát đúng lời đối với một ca khúc Bolero khi trình diễn.

Ở vị trí của mình, HLV Ngọc Sơn không đồng tình với nhận định này. Nam HLV phản bác: "Anh tới tuổi này, lụy cỡ đó và rất yêu phụ nữ nhưng vẫn còn ế huống chi cứng quá làm sao có người yêu, xin em thì nghe vẫn tình cảm hơn".

Kết quả, Lê Thúy Anh đã lựa chọn về đội của HLV Quang Lê.

Bà mẹ hai con Thanh Tuyền Ebony với màn trình diễn 'Em về miệt thứ' cũng là một điểm nhấn đặc sắc trong đêm thi. Giọng hát ngọt ngào, sự từng trải cùng phong thái trình diễn tự tin, nữ thí sinh đã chinh phục hoàn toàn ba HLV bấm chọn. Ngưỡng mộ giọng hát, tính cách của Như Quỳnh, cô đã chọn về với đội nữ HLV trước sự nuối tiếc của Ngọc Sơn và Quang Lê.

Là thí sinh cuối cùng dự thi, chàng nhân viên văn phòng Bá Huy khiến sân khấu trở nên đặc biệt sôi động với ca khúc 'Kiếp nghèo'. Ngay câu hát đầu tiên, chất giọng ngọt ngào cùng vẻ điển trai của anh chàng chinh phục hoàn toàn 3 HLV bấm nút chọn. Cả ba HLV cũng phải rời ghế nóng lên sân khấu khiêu vũ trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Anh chàng là thí sinh cuối cùng của đội Quang Lê.

Lê Vĩnh Toàn nối tiếp đêm thi với ca khúc 'Người phương xa'. Sở hữu màn trình diễn chỉ dừng ở mức độ tạm ổn, nam thí sinh tiếp tục nhận thêm 1 thử thách của HLV Quang Lê khi phải hát một ca khúc thuộc thể loại khác. Kết quả, nam thí sinh đã thuyết phục được Quang Lê lựa chọn.

Nguyễn Thành Nhân tham gia cuộc thi nhằm hoàn thành ước nguyện được một lần thấy con trai xuất hiện trên truyền hình của mẹ mình. Công tác tại nhà hát Tây Đô cùng kinh nghiệm ca hát trên nhiều sân khấu văn nghệ địa phương, chàng trai đến từ miền Tây đã trở thành học trò của HLV Ngọc Sơn.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Ngọc Sơn ,Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP