Giải trí

Ngọc Sơn phản ứng thế nào khi bầu Thụy tuyên bố xây nhà mới cho Hồ Văn Cường?

“Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con” - Ngọc Sơn nhắn nhủ.

Sau khi Hồ Văn Cường ngừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi là cố nghệ sĩ Phi Nhung, bầu Thụy đã liên tục bày tỏ mong muốn giúp đỡ quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" ở cả trong sự nghiệp ca hát lẫn cuộc sống.

Tối ngày 24/10, vị đại gia nổi tiếng này còn tuyên bố sẽ xây nhà, sắm sửa nội thất mới tại chính căn nhà cấp 4 xập xệ ở quê nhà Tiền Giang của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường.

Ngay trong phần thông báo của bầu Thụy trên trang cá nhân, danh ca Ngọc Sơn đã bình luận rằng: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại.

Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình đó là điều anh Ba (tên thường gọi của Ngọc Sơn - pv) vô cùng vui và hạnh phúc".

Khi chia sẻ lại thông tin bầu Thụy xây sửa nhà cho con nuôi Phi Nhung, giọng ca "Tình cha" viết: "Đừng hối tiếc những gì đã qua Hãy nhìn ra con đường phía trước.

Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình của 2 chú: Ngọc Sơn & bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy).

Xin vui lòng không bình luận đụng chạm bất kỳ một ai nhé. Chân thành cảm ơn sự quan tâm của cả nhà mến thương. Kính chúc những điều may mắn tốt đẹp đến với mọi người".

Trước đó Ngọc Sơn cũng từng bày tỏ muốn cùng bầu Thụy hỗ trợ Hồ Văn Cường với phát biểu: "Hãy dang tay bảo vệ trẻ em.

Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn là bầu Thụy có nói tôi tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và tôi giúp đỡ Hồ Văn Cường chứ thấy tội nghiệp thằng bé.

Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em… Hãy mở lòng yêu thương, giúp đỡ nhau, vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé, xin cảm ơn".

Hình ảnh kỉ niệm của bầu Thụy và Ngọc Sơn (bên trái - pv).

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP