Giải trí

Ngọc Sơn: 'Giờ tôi vẫn ế là vì duyên số'

Giọng ca Bolero tâm sự lý do anh chưa lập gia đình nhân sinh nhật tuổi 46.

Ngày 26/11 là sinh nhật của Ngọc Sơn. Trong buổi ghi hình một gameshow mới đây tại TP HCM, ca sĩ được mẹ - bà Kim Loan (trái) - cùng êkíp chương trình và khán giả chúc mừng. Ở tuổi ngoài 40, Ngọc Sơn vẫn được mẹ theo sát khi dự sự kiện. Bà cho biết nam ca sĩ rất khó tính. Hàng năm, thay vì tổ chức sinh nhật cho mình, anh và mẹ dành thời gian làm từ thiện. Năm nay, do gặp các nghệ sĩ cùng quay gameshow, Ngọc Sơn được mọi người tặng hoa và bánh kem.

Đón tuổi mới, giọng ca sinh năm 1970 nhận được nhiều thắc mắc về việc chưa lập gia đình. Anh cười nói: "Do duyên số nên giờ tôi vẫn còn ế". Theo nam ca sĩ, hầu hết mọi người khi lớn lên đều muốn có mái ấm riêng, song vì công việc quá bận rộn, anh chưa có thời gian nghĩ đến hạnh phúc cho bản thân. Mẹ anh tâm sự không ít lần bà khóc vì con trai chưa yên bề gia thất, trong khi nhiều người con khác của bà đã lập gia đình.

Ca sĩ Hồng Hạnh (trái), Lân Nhã (phải), Thanh Ngọc (váy đỏ, thứ ba từ phải sang)... mừng sinh nhật Ngọc Sơn.

Trong chương trình mới, Ngọc Sơn cùng năm giọng ca gạo cội khác như Nghệ sĩ Ưu tú Quang Lý, ca sĩ Hồng Hạnh... thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng của mình.

Họ cũng sẽ hát các ca khúc đang thịnh hành của ca sĩ trẻ tuổi tham gia chương trình. Chẳng hạn, Ngọc Sơn hát "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh, còn nam ca sĩ 9X hát bài hit của đàn anh: "Đêm cuối".

Sau khi hoàn thành tiết mục của mình, nam ca sĩ cũng tư vấn, góp ý cách hát, trình diễn trên sân khấu cho các ca sĩ trẻ của đội khác.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP