Giải trí

Ngọc Quyên nói điều sốc về chồng Việt kiều: Sự thật buồn

Cô cho biết hai người ly hôn thuận tình, cô không đòi hỏi phân chia tài sản hay chu cấp.

Từng được cho là chia tay trong êm đẹp nhưng bất ngờ, những thông tin khá “buồn” về chuyện ly hôn của Ngọc Quyên và chồng Việt kiều khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong một diễn đàn về giải trí kín, những tin nhắn được cho là của chồng Việt kiều của Ngọc Quyên – bác sĩ Richard Lê tố vợ cũ buôn bán mỹ phẩm giá rẻ bán giá đắt và lợi dụng mình khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Ngọc Quyên và chồng cũ bất ngờ ồn ào sau ly hôn

Nhiều người khá bất ngờ bởi lẽ Ngọc Quyên trong bài phỏng vấn gần đây vẫn không hề có lời nào tiêu cực về chồng cũ. Thậm chí, cô còn cho biết chồng cũ có để lại chu cấp đầy đủ cho con trai của hai người, số tài sản cô sẽ để dành lo cho con.

Ngọc Quyên sau đó đã tung bằng chứng để minh oan cho công việc buôn bán mỹ phẩm của bản thân. Cô cũng phủ nhận những cáo buộc được cho là của người chồng cũ dành cho mình.

Khác với những chia sẻ trước đó, Ngọc Quyên cũng hé lộ nhiều thông tin bất ngờ về cuộc hôn nhân tưởng như êm đẹp của mình cũng như chuyện chia tay giữa hai người.

Cô cho biết hai người ly hôn thuận tình, cô không đòi hỏi phân chia tài sản hay chu cấp sau ly hôn mà tất cả do chồng cũ của cô tự đề nghị. Không hiểu vì sao sau này chồng cô lại tức giận, khó chịu với cô.

Nữ người mẫu hiện sống cùng mẹ ruột và con nhỏ

Được biết, thông tin trên báo chí cho biết chồng cũ của Ngọc Quyên chu cấp hàng tháng cho vợ cũ và con trai 5000 USD cũng như để lại nhà, xe cho hai mẹ con cô.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Quyên cho biết chồng cô ngoại tình trong thời gian hai người vẫn còn là vợ chồng và cô không chấp nhận điều đó, cô muốn giải thoát nhưng có vẻ chồng cũ của cô không thích vậy.

Trong động thái mới nhất, Ngọc Quyên chia sẻ trên mạng xã hội cho biết câu chuyện của cô và chồng cũ đã đi quá xa. Cô chỉ mong mọi người hiểu cho mình, kết thúc mọi chuyện để đổi lấy sự bình yên.

Những chia sẻ của Ngọc Quyên chưa rõ thực hư nhưng cũng khiến dư luận buồn cho một cuộc hôn nhân mà nhiều người coi là hình mẫu.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP